Tiếng Việt | English

09/12/2019 - 16:23

Thủ tướng: 'Thưởng 100 triệu đồng cho mỗi cầu thủ đội nữ Việt Nam'

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho biết mỗi cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và HLV chính sẽ được thưởng 100 triệu đồng sau chiến thắng trước Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 2019

Các cầu thủ nữ mừng chiến thắng. Ảnh: Nguyễn Khánh

Kết thúc bài phát biểu trong lễ khai trương cổng dịch vụ công quốc gia tại điểm cầu Thủ Đô Hà Nội hôm 09/12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dành thêm vài phút để nói về bóng đá.

“Mọi người hỏi tôi bóng đá nữ đã đạt thành tích như vậy thì phải giải quyết thế nào?” - Thủ tướng mở lời. Những người tham dự tại các điểm cầu ồ lên thích thú.

Ngay sau đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân phúc cho biết, Thường trực chính phủ đã thống nhất cao sẽ dùng nguồn xã hội hóa thưởng cho mỗi cầu thủ, huấn luyện viên chính mỗi người 100 triệu đồng, trong đó có một chiếc xe máy loại tốt”.

Tiếp lời, Thủ tướng chia sẻ thêm: “Rất lâu rồi bóng đá nam của chúng ta chưa có huy chương vàng. Tin rằng, mong rằng trong trận đấu tối mai chúng ta sẽ chiến thắng”

Chia sẻ của Thủ tướng nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt tại hội trường và ở các điểm cầu trực tuyến trên cả nước./.

Mai Hương/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết