Tiếng Việt | English

30/03/2022 - 14:58

Top 3 lý do chủ đầu tư không thể bỏ qua bước thiết kế spa

Bên cạnh lựa chọn chất lượng dịch vụ, điều đầu tiên thu hút khách hàng đến với các spa là không gian thẩm mỹ. Do đó, thiết kế nội thất spa là bước quan trọng không thể thiếu và quyết định sự thành công của kinh doanh spa.

Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến định vị thương hiệu, trải nghiệm và cảm xúc của khách hàng, thiết kế nội thất spa còn tác động không nhỏ đến chi phí đầu tư và xây dựng. Dưới đây là 3 lý do quan trọng mà bạn không thể bỏ qua bước này.

1. Giúp thu hút và chiều lòng khách hàng

Spa là nơi làm đẹp và giúp khách hàng thư giãn, do đó yếu tố thẩm mỹ luôn được coi trọng hàng đầu. Không chỉ chú trọng vật dụng trang trí trong spa mà cách bài trí và không gian tổng thể spa cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Đây là điểm nhấn để thu hút và gây ấn tượng với các khách hàng ngay từ lần đầu tiên đến với spa của bạn.

Một spa chất lượng không chỉ có dịch vụ tốt mà còn cần không gian tinh tế, sang trọng giúp khách hàng cảm thấy thật dễ chịu, thư thái và thoải mái nhất.

2. Khẳng định phong cách và nâng tầm thương hiệu

Kinh doanh spa hay thẩm mỹ viện hiện là ngành mang tính cạnh tranh cao vì vậy để có thể tồn tại, phát triển thì chủ đầu tư cần tạo ra khác biệt, đột phát và xây dựng dấu ấn của thương hiệu trong lòng các khách hàng.

Trong đó, thiết kế không gian chính là yếu tố quan trọng để xây dựng hình ảnh thương hiệu, nhất là đối với spa thư giãn, thẩm mỹ viện/clinic với công nghệ cao và tuân thủ các tiêu chuẩn riêng biệt.

Ví dụ như spa thư giãn cần gần gũi với thiên nhiên và được tổng hòa 5 yếu tố từ màu sắc, ánh sáng, mùi hương đến âm thanh, vệ sinh. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện công nghệ cao thì cần có phòng chức năng đạt chuẩn ý tế cùng không gian sang trọng và hiện đại.

Bước thiết kế spa chính là giúp không gian của bạn đạt tới sự hài hòa về chức năng cả tính thẩm mỹ, khẳng định phong cách và nâng tầm đẳng cấp của thương hiệu.

3. Giúp dự toán kinh phí đầu tư và tiết kiệm chi phí xây dựng

Việc thiết kế spa không chỉ quyết định yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng lớn đến chi phí đầu tư. Tùy theo phong cách và cách thiết kế mà số tiền chủ đầu tư bỏ ra là khác nhau. Thông thường spa theo phong cách tối giản sẽ có mức chi phí thấp hơn so với phong cách tân cổ điển, phong cách hoàng gia hay quý tộc,…

Khi thiết kế spa sẽ phân chia các khu vực chức năng một cách rõ ràng và khoa học giúp phát huy hết công năng sử dụng và bỏ bớt các chi tiết không cần thiết theo mong muốn chủ đầu tư. Đặc biệt, bản thiết kế càng chi tiết càng giúp bạn dự đoán chi phí đầu tư, chuẩn bị các nguyên vật liệu chuẩn xác hơn.

4. yếu tố cần có khi thiết kế spa hoàn chỉnh

- Bản thiết kế sơ bộ gồm các thông tin hình ảnh và phong cách thiết kế ban đầu, diện tích và mặt bằng hiện tại; mặt bằng bố trí công năng; mặt bằng cải tạo trong tương lai; nội thất và bố cục tổng thể.

- Bản thiết kế 3D gồm bản phối cảnh thiết kế không gian 3 chiều giúp chủ spa tư có thể hình dung sống động và chân thực nhất về spa của mình trong tương lai.

- Bản thiết kế chi tiết kỹ thuật gồm những chi tiết nhỏ nhất từ các chi tiết trang trí bên ngoài đến bố trí nội thất bên trong. Ngoài ra còn có mặt bằng kích thước và mặt bằng điện nước đầy đủ.

- Bản dự toán chi phí thi công tổng thể gồm bảng báo giá chi tiết bên trong, bản giá thi công phần thô,… giúp chủ spa có thể chuẩn bị tài chính, tối ưu được chi phí, đồng thời giúp quy trình thiết kế và xây dựng spa nhanh chóng hơn. 

- Không chỉ thiết kế hình thức bên ngoài, một bản thiết kế spa nhiều phần chi tiết của các hệ thống như ánh sáng, điện nước, hệ thống điều hòa và liên lạc,…

Lựa chọn đơn vị thiết kế spa tạo không gian chuyên nghiệp, đẳng cấp

Khi thiết kế spa không chỉ bảo đảm chi phí, đảm bảo tính thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp, khoa học và công năng sử dụng tối ưu mà còn chú trọng yếu tố phong thủy trong thiết kế. Do đó, bạn cần chọn các đơn vị thiết kế thi công nội thất spa uy tín, chất lượng với năng lực cao, am hiểu về ngành spa và giàu kinh nghiệm.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực spa, Trí Việt Decor hiện là đơn vị tiên phong đưa giải pháp toàn diện đến ngành spa Việt. Đây cũng là cái tên uy tín được các chủ đầu tư tại TP.HCM ưu tiên lựa chọn hàng đầu hiện nay./.

Thông tin liên hệ với Trí Việt Decor

Website: https://dungcuthammytriviet.com/ 

Hotline: 0989 4444 77 - 0909 567 087

Địa chỉ: 15/21 Phạm Văn Hai, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM

E-mail: trivietdecor68@gmail.com 

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích