Tiếng Việt | English

08/03/2022 - 17:22

TOP 247: Đánh giá dịch vụ phun mày, phun môi tại Diva Spa TP.HCM

Do nhiều nguyên nhân khác nhau mà chân mày bị lợt và môi thâm xỉn màu, mắc phải những khuyết điểm khiến gương mặt kém sắc. Chính vì vậy dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được ra đời tại Diva Spa với mong muốn khắc phục mọi khuyết điểm, giúp khách hàng luôn tự tin rạng ngời. Nhưng thực hư chất lượng dịch vụ như thế nào? Cùng Top 247 đánh giá dịch vụ phun mày, phun môi tại Diva Spa TP.HCM để có thêm thông tin.

Giới thiệu sơ lược về viện thẩm mỹ Diva

Được thành lập từ năm 2014 cho đến nay đã trải qua 7 năm phát triển, viện thẩm mỹ Diva đã ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ qua từng năm, đến nay đây đã trở thành thương hiệu làm đẹp được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. 

Viện thẩm mỹ Diva TP.HCM

Hoạt động cùng tiêu chí “ sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của chúng tôi”. Diva Spa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với đó là mang đến nhiều phương pháp làm đẹp hiệu quả, đa dạng, bắt kịp xu hướng mới nhất trên thế giới. 

Đến nay viện thẩm mỹ Diva đã sở hữu hơn 26 chi nhánh trải dài trên cả nước, tất cả đều nằm ở những con đường lớn, tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ. Tại đây, không chỉ quy trình làm đẹp chuẩn Quốc tế, dịch vụ đa dạng, hiệu quả. Mà khách hàng còn được thư giãn thoải mái sau một ngày mệt mỏi cùng không gian riêng tư, sang trọng. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ phun mày đẹp ở TP.HCM

Một số dịch vụ phun mày, phun môi nổi bật tại Diva

Nếu còn phân vân chưa biết nên chọn dịch vụ làm chân mày ở đâu đẹp, cũng như phương pháp phun xăm môi phù hợp, thì tại viện thẩm mỹ Diva sẽ cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ như: 

*Thêu chân mày 
*Phun mày Ombre 
*Phun mày tán bột 
*Điêu khắc chân mày 
*Xóa - Sửa mày hỏng 
*Phun môi Collagen 
*Phun môi Tế bào gốc 
*Phun môi vi chạm
*Phun môi Pha Lê 
*Khử thâm môi 

Dịch vụ điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ Diva. Ảnh trang web: top10saigon.vn

Ưu điểm dịch vụ phun mày, phun môi tại Diva

Để có thể hiểu rõ hơn dịch vụ điêu khắc chân mày TP.HCM, và phun môi TP.HCM có tại viện thẩm mỹ Diva, chúng ta sẽ điểm qua những ưu điểm dịch vụ mang lại cho khách hàng. 

Diva Spa được trang bị hệ thống phòng ốc hiện đại, cách biệt, mang lại cảm giác riêng tư cho khách hàng. Cùng với đó là vật dụng, máy móc đầy đủ và tuyệt đối vô trùng tránh lây nhiễm chéo. 
Cung cấp nhiêu dịch vụ phun mày, phun môi thẩm mỹ đa dạng.
Có trang bị các loại máy móc hiện đại chuyên biệt cho quá trình phun mày, phun môi. Được chứng nhận an toàn và phù hợp phun xăm thẩm mỹ. 
Các y bác sĩ thẩm mỹ cho chuyên môn, kinh nghiệm, các chuyên viên được đào tạo bài bản, sử dụng các loại máy phun thêu thành thạo mang lại hiệu quả lên màu, an toàn cho khách hàng.
Mức chi phí dịch vụ phù hợp với chất lượng và thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn. 
Quá trình thăm khám, tư vấn chuẩn Quốc tế, mang lại hiệu quả lựa chọn phương pháp phun mày, môi phù hợp. 

Dịch vụ phun môi đẹp, uy tín tại Sài Gòn. Ảnh trang web: top10saigon.vn

Bảng giá dịch vụ phun mày, phun môi tại Diva

Hiện nay bảng giá dịch vụ phun môi, phun mày tại viện thẩm mỹ Diva khá đa dạng và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể: 

Dịch vụ và Chi phí:

Phun môi Collagen: 3.000.000 đồng

Phun môi Pha lê: 4.000.000 đồng

Phun môi Candy Lips: 5.000.000 đồng

Phun môi tế bào gốc: 4.500.000 đồng

Phun môi vi chạm: 5.000.000 đồng

Khử thâm môi: 4.000.000 đồng

Phun mày tán bột: 2.500.000 đồng

Phun mày Ombre (Châu Âu): 4.000.000 đồng

Điêu khắc vi sợi: 4.000.000 đồng

Điêu khắc vi sợi kết hợp Shading: 5.000.000 đồng

Phun thêu chân mày: 2.000.000 - 4.000.000 đồng

Xóa xăm chân mày bằng Laser: 1.000.000 - 3.000.000 đồng

Từ những đánh giá mà Top247 đưa ra về dịch vụ phun mày, phun môi tại Diva Spa TP.HCM. Có thể thấy đây là đơn vị cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng và được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu làm đẹp, cải thiện khuôn mặt thì đây sẽ là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua./. 

Top247 - Trang thông tin chuyên review top các công ty, địa chỉ, shop – cửa hàng, trung tâm, dịch vụ, Spa, thẩm mỹ viện, Nha Khoa, địa điểm (ăn uống – du lịch), … uy tín tại Việt Nam, Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng,…

● Địa chỉ: 13/21, đường số 12, Võ Văn Ngân, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

● Email: top247.vn@gmail.com

● Điện Thoại: 0899.999.043

● Website: https://top247.vn/

● Fanpage: https://www.facebook.com/top247.vn/

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích