Tiếng Việt | English

03/10/2022 - 16:18

Bài PR

Tour Huế của Sơn Trà Travel luôn được khách du lịch miền Nam lựa chọn

Với một lịch trình chi tiết, dịch vụ đảm bảo, đặc biệt là mức giá hợp lý, tour Huế của Sơn Trà Travel luôn được du khách tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là khách du lịch miền Nam. Chương trình được tổ chức sẽ giúp du khách có thể hiểu rõ hơn về lịch sử nước nhà cũng như thưởng thức khung cảnh thơ mộng, kiểu kiến trúc hoài cổ và nét văn hóa đặc trưng nơi đây.

Tour Huế từ Đà Nẵng - Lựa chọn lý tưởng để khám phá miền di sản cố đô

Tour Huế trong ngày từ Đà Nẵng là một trong những chương trình được du khách yêu thích mỗi lần đặt chân đến thành phố đáng sống, phù hợp cho những ai không có nhiều thời gian ở lại Huế lâu và muốn tiết kiệm chi phí.

Qua đây, du khách sẽ được tìm hiểu về lịch sử, tham quan các di sản, địa điểm văn hóa của vùng đất cố đô. Tuy thời gian ngắn ngủi chỉ trong 1 ngày nhưng bạn sẽ được ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng.

Sơn Trà Travel - đơn vị tổ chức tour Huế từ Đà Nẵng uy tín

Du lịch Huế luôn là địa điểm mà du khách luôn ao ước đến một lần trong đời. Cùng với Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn là 3 điểm đến trên hành trình di sản miền Trung nổi tiếng. Trong đó, Huế là một vùng du lịch trọng điểm, nổi tiếng của Việt Nam hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp trầm mặc, khung cảnh trữ tình và những công trình kiến trúc ấn tượng. Cùng với đó là nền văn hóa, ẩm thực đặc sắc.

Để trải nghiệm tất cả những điều thú vị tại đây, đi tour Huế là một lựa chọn đúng đắn. Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng, du khách được chiêm ngưỡng kiến trúc nguy nga, tráng lệ của vua chúa triều Nguyễn qua các địa danh như Đại Nội Huế, lăng Khải Định, chùa Thiên Mụ,…

Đây cũng là cơ hội để bạn hiểu hơn về văn hóa cũng như phong tục, tập quán của giới quý tộc xưa; được ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình, thơ mộng của con sông Hương và thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng đất cố đô.

Lịch trình tour Huế từ Đà Nẵng từ Sơn Trà Travel

Sơn Trà Travel với website dulichsontra.com, là đơn vị tổ chức tour Huế uy tín hàng đầu tại miền Trung. Với lịch trình tour chi tiết giúp du khách chỉ có 1 ngày để khám phá và trải nghiệm hết vùng đất cố đô Huế. Hãy tham khảo để xem Sơn Trà Travel sẽ đưa bạn tham quan những đâu nha. Cụ thể.

 7h30:

Xe và hướng dẫn viên của Sơn Trà Travel đến đón du khách tại các điểm đã hẹn trước nằm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng để xuất phát đi Huế.

8h00:

Xe đưa bạn đi qua hầm Hải Vân, hầm đường bộ lớn của Đông Nam Á, ngắm nhìn đèo Hải Vân từ xa. Thời gian đi hầm mất tầm 15 phút.

8h30:

Qua khỏi hầm, du khách sẽ mãn nhãn ngay với khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, tuyệt đẹp của Vịnh Lăng Cô – một trong những vịnh biển được bình chọn đẹp trên thế giới sở hữu làn nước trong xanh, dải cát trắng trải dài. Du khách sẽ có 15 phút dừng ngắm cảnh và chụp ảnh tại đây.

9h00:

Xe tiếp tục đưa du khách tham quan làng Ngọc Trai thuộc thị trấn Lăng Cô. Nghe hướng dẫn viên giới thiệu về quy trình nuôi cấy và chế tác ngọc trai của người dân.

9h30:

Xe lăn bánh, du khách có dịp phục kích núi rừng hùng vĩ khi đi qua con đèo Phú Gia và đèo Phước Tượng nổi tiếng. Hướng dẫn viên cũng sẽ kể cho bạn nghe về Phá Tam Giang và sự tích Truông Nhà Hồ.

10h00:

Du khách tham quan địa danh đầu tiên trong tour Huế 1 ngày – Lăng Khải Định. Đây là một công trình lăng tẩm độc đáo, mới lạ khi có sự kết hợp của nhiều trường phái kiến trúc trên thế giới. Đứng trước sự uy nghi, tráng lệ của nó, du khách không khỏi trầm trồ, thán phục.

Lăng Khải Định điểm đến hút khách trong tour Huế

11h00:

Du khách sẽ về trung tâm thành phố Huế, ghé nhà hàng Biệt Phủ Thảo Nhi – nhà hàng 4 sao nổi tiếng để dùng bữa trưa với các món đặc trưng của cố đô.

13h00:

Tiếp tục cùng tour du lịch Huế từ Đà Nẵng của Sơn Trà Travel sẽ đưa du khách tham quan Đại Nội Huế (hay Hoàng Thành Huế). Đây là nơi ở và làm việc của 13 vị vua triều Nguyễn và các giới quan lại.

Tại đây có các công trình đặc sắc: Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Cung Trường Sanh, Cung Diên Thọ, Hưng Tổ Miếu,...

Đại Nội – Điểm đến nổi bật mà ai cũng muốn ghé thăm

15h00:

Du khách sẽ tham quan ngôi chùa Thiên Mụ - công trình tôn giáo cổ và đẹp xứ đàng trong, đồng thời, được xem là biểu tượng của cố đô; chiêm ngưỡng tháp Phước Duyên, Điện Đại Hùng,...

Hình ảnh ngôi chùa Thiên Mụ cổ kính

15h30:

Xe đưa du khách dạo quanh một dòng sông Hương, tham quan cầu Trường Tiền và chợ Đông Ba. Trên đường đi có thể ghé mua sắm các đặc sản Huế làm quà. Sau đó khởi hành về lại Đà Nẵng.

18h00:

Về tới Đà Nẵng, xe và hướng dẫn viên trả quý khách về lại điểm đón ban đầu (hoặc địa chỉ mới). Kết thúc chương trình tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng.

Đây chính là lịch trình tour Huế rất chi tiết được tổ chức chuyên nghiệp bởi Sơn Trà Travel luôn được khách du lịch miền Nam đánh giá rất cao.

Sơn Trà Travel – đơn vị tổ chức tour Huế uy tín, chất lượng

Sơn Trà travel là một trong những đơn vị lữ hành nổi tiếng uy tín tại Đà Nẵng. Công ty thường xuyên tổ chức các tour ghép hàng ngày đi Huế, Hội An, Bà Nà, Cù Lao Chàm,… với lịch trình hấp dẫn và chi phí cực phải chăng.

Với kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và sáng tạo luôn mang đến cho du khách những sản phẩm du lịch chất lượng.

Sơn Trà Travel là một trong những công ty tổ chức tour Huế uy tín hàng đầu Đà Nẵng

Điểm khác biệt của đơn vị lữ hành này chính là không đi theo lợi nhuận trước mắt mà tập trung vào xây dựng thương hiệu. Những gì mà Sơn Trà đang làm luôn mong muốn tạo cho du khách sự hài lòng. Vì thế rất dễ hiểu tại sao cái tên Sơn Trà Travel được du khách các nơi biết tới, trong đó có một lượng lớn khách là người miền Nam.

Tại sao tour Huế của Sơn Trà Travel luôn được du khách miền Nam lựa chọn?

Không phải ngẫu nhiên mà trong rất nhiều các công ty du lịch đang hoạt động trên địa bàn thành phố, du khách miền Nam lại lựa chọn công ty Sơn Trà để trải nghiệm tour Huế. Dưới đây là những lý do khiến tour Huế của đơn vị này có lượng khách đông đảo và ổn định quanh năm.

+ Chương trình tour hấp dẫn

Huế khá rộng và có nhiều địa điểm đẹp, chỉ trong 1 ngày khó có thể đi hết tất cả. Vì thế, Sơn Trà Travel đã cố gắng tận dụng hết quỹ thời gian thiết kế một lịch trình chi tiết, đưa vào chương trình tour Huế những điểm đến nổi tiếng, được cộng đồng du lịch quan tâm cho du khách tham quan.

Chương trình tour sẽ đưa du khách tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng ở Huế

Với tour này, du khách sẽ được đi qua hầm Hải Vân, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh biển Lăng Cô, tham quan làng nuôi ngọc trai, đèo phú Gia – đèo Phước Tượng. Tiếp đó là những địa danh như Lăng Khải Định, Kinh thành Huế, chùa Thiên Mụ, sông Hương – cầu Trường Tiền,… Đảm bảo du khách sẽ thấy hứng thú trong suốt quá trình trải nghiệm.

+ Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm

Đồng hành cùng du khách trong mỗi chuyến đi Huế là hướng dẫn viên địa phương dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ có tính chất hài hước, tinh thần nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ du khách mà còn có kiến thức am hiểu về lịch sử, văn hóa của Huế. Qua đó, sẽ cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích để hiểu và yêu thêm vùng đất này.

+ Dịch vụ chất lượng, uy tín

Thương hiệu tổ chức tour du lịch Huế uy tín – Sơn Trà Travel được nhiều du khách biết tới không chỉ nhờ chương trình hấp dẫn mà còn nằm ở sự chỉnh chu, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng; luôn khởi hành đúng giờ, đón khách tận nơi và đưa về tới chốn l

Tour Huế của công ty sẽ lo trọn gói từ phương tiện đi về Huế - Đà Nẵng, vé tham quan các địa điểm, ăn uống tại nhà hàng,… Du khách không cần lo lắng bất cứ điều gì. Tất cả các dịch vụ đều được đầu tư chất lượng tốt.

Không chỉ hấp dẫn, giá tour Huế còn cực rẻ

+ Giá tour Huế tốt tại Đà Nẵng

Thật khó có một đơn vị tổ chức tour Huế nào đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: Hấp dẫn, chất lượng, giá rẻ như công ty du lịch Sơn Trà. Nhờ sự liên kết với các đại lý cung cấp các dịch vụ du lịch, công ty luôn nhận được chiết khấu cao. Vì thế mà giá tour bán ra cho du khách cũng thấp hơn những đơn vị khác.

Giá tour Huế từ Đà Nẵng hiện tại chỉ có 660.000 đồng/người lớn và 330.000 đồng/trẻ em, thấp hơn mặt bằng chung vài chục ngàn, thậm chí cả trăm ngàn đồng. Không chỉ vậy, công ty còn có chính sách hậu mãi tốt, giảm giá đối với khách đoàn, khách đi theo nhóm đông người.

Có nên đặt tour Huế 1 ngày của Sơn Trà Travel để trải nghiệm

Nếu bạn là một tín đồ du lịch, người yêu thích tìm hiểu về những câu chuyện lịch sử, thích khám các điểm đến văn hóa thì tour Huế là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Còn nếu bạn là người muốn trải nghiệm tour Huế tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, lịch trình đầy đủ thì Sơn Trà Travel là một công ty mà bạn nên cân nhắc.

Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng sẽ khởi hành vào buổi sáng và kết thúc vào buổi chiều cùng ngày. Trong khoảng thời gian này, du khách được chiêm ngưỡng nhiều địa danh nổi tiếng ở phía Bắc thành phố Đà Nẵng và Huế. Rất phù hợp nếu bạn không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn ghé thăm Huế một lần lại không phải di chuyển đồ đạc lỉnh kỉnh.

Bằng những kinh nghiệm của mình, cộng với việc kịp thời nắm bắt xu hướng du lịch. Sơn Trà Travel hứa hẹn sẽ là đơn vị đồng hành tốt giúp du khách thực hiện một chuyến đi lý tưởng tới miền cố đô Huế.

Để book tour Huế từ Đà Nẵng của công ty du lịch Sơn Trà cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần liên hệ đến số 0961.650.450 trước 1 ngày, không cần cọc là đã có thể tham gia ngay vào ngày hôm sau. Kết thúc tour mới thanh toán. Yên tâm trải nghiệm nhé!./.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH SƠN TRÀ TRAVEL

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đăng Tuyến, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Email: sontratraveldanang@gmail.com

Hotline: 0961.650.450

Website: https://dulichsontra.com/

Facebook : https://www.facebook.com/dulichsontradanang

Twitter : https://twitter.com/dulichsontra

MH

Chia sẻ bài viết