Tiếng Việt | English

11/08/2023 - 15:10

TP.Tân An tổ chức Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ năm 2023

Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Truyền thanh, Thành Đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Tân An, tỉnh Long An vừa phối hợp tổ chức Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ năm 2023 với sự tham gia của các đội văn nghệ của 14 xã, phường trên địa bàn thành phố. Phó Chủ tịch UBND thành phố - Mai Thị Xuân Phương đến dự.

Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ là hoạt động văn hoá – văn nghệ dành cho các em thiếu nhi và đoàn viên thanh niên trong toàn TP.Tân An thể hiện năng khiếu ca- múa- nhạc, kỹ năng sống, nâng cao nhận thức, tình cảm, tình yêu đối với quê hương, đất nước.

Nội dung các tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn, Đội, truyền thống dân tộc, đất nước

Đối tượng dự thi là các em thiếu nhi và đoàn viên các trường THPT đang sinh hoạt hè tại các xã, phường trên địa bàn thành phố. Nội dung dự thi là các tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn, Đội, truyền thống dân tộc, sự đổi mới của quê hương, đất nước; lòng tri ân thầy cô, mái trường; tình cảm bạn bè; công ơn cha mẹ,…

Tiết mục Tuổi mộng mơ của đơn vị phường 4 đoạt giải I song ca

Thông qua hội thi, các em học sinh có điều kiện trao đổi, học tập lẫn nhau trong lĩnh vực ca hát, chuẩn bị tinh thần tốt cho năm học mới.

Qua đó, phát hiện những tài năng, bồi dưỡng, làm nòng cốt cho phong trào ở cơ sở và thành phố, sẵn sàng phục vụ cho nhiệm vụ chính trị địa phương.

Ban Tổ chức hội thi trao giải nhất toàn đoàn cho các đơn vị

Các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức hội thi

Kết quả, giải I toàn đoàn thuộc về đơn vị phường 7, giải II là phường 1 và giải III là phường 4 và phường 2. Với tiết mục đơn ca, giải I thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Tâm Phương (phường 1) với tác phẩm Đời nhà nông. Tiết mục Tuổi mộng mơ do 2 thí sinh: Đinh Trần Khánh Vy và Dương Cát Châu (phường 4) đoạt giải I song ca. Tiết mục Điều em muốn của đơn vị phường 7 đoạt giải I tốp ca. Ngoài ra, với giải múa, tiết mục Ngày mùa vui của phường 4 đoạt giải I./.

 Phạm Ngân - Nhựt Kha

Chia sẻ bài viết