Tiếng Việt | English

21/04/2022 - 14:20

TP.Tân An tổ chức Ngày hội đọc sách hưởng ứng ngày 21/4

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam, ngày 21/4, Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Tân An (tỉnh Long An) phối hợp Thành đoàn tổ chức Chương trình “Ngày hội đọc sách".

Đại biểu và các học sinh tham gia đọc sách tại ngày hội

Theo Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An – Mai Thị Xuân Phương, thời gian qua, công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2022 được các cấp, các ngành và tổ chức chính trị - xã hội, đặc biệt là các trường học trên địa bàn thành phố quan tâm, triển khai thực hiện.

Đại biểu tham dự Ngày hội đọc sách

Riêng với Ngày hội đọc sách, chương trình sẽ tiếp nối sự lan tỏa trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2022, góp phần hình thành thói quen đọc sách của người dân trên địa bàn thành phố, từng bước xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, xây dựng một xã hội học tập.

Học sinh tham gia đố vui tại ngày hội

Tại Ngày hội đọc sách, đại biểu tham quan về trưng bày sách, đọc sách; các học sinh cũng được tham gia đố vui và viết cảm nhận về sách.

Những hoạt động bổ ích trải nghiệm thú vị tại Ngày hội đọc sách góp phần khơi gợi sự tìm tòi học hỏi và khuyến khích các học sinh tạo thói quen đọc sách để được trang bị kiến thức và kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách./.

Phạm Ngân - Thái Bạch

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích