Tiếng Việt | English

10/06/2024 - 09:45

TP.Tân An và Cần Giuộc giành vé vào chung kết Cúp Truyền hình lần thứ III  

2 đội bóng trẻ TP.Tân An và Cần Giuộc giành chiến thắng trong 2 trận bán kết để góp mặt vào chung kết giải bóng đá Cúp Truyền hình Long An lần thứ III.

Chiều 09/6, lượt trận bán kết giải bóng đá Cúp Truyền hình Long An lần thứ III diễn ra với 2 cặp đấu giữa Cần Giuộc gặp Bến Lức và TP.Tân An gặp Đức Huệ.

Trận bán kết 1 diễn ra hấp dẫn

Tại trận bán kết 1 giữa Cần Giuộc gặp Bến Lức, ngay phút thứ 6, Đội bóng Cần Giuộc có được bàn thắng sớm mở tỉ số do công của Quốc Huy. Tuy nhiên, Đội bóng Bến Lức cũng cho thấy, họ xứng đáng là 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất tại giải năm nay khi ngay đầu hiệp 2 tìm được bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 do công của Trần Thanh Duy.

Đội bóng Cần Giuộc xuất sắc vượt qua Bến Lức để vào chơi trận chung kết

Sau đó, Đội bóng Bến Lức còn sở hữu một vài cơ hội nguy hiểm nhưng tiếc rằng, đội bóng này không tận dụng thành công. Trong khi đó, phút 69, trong pha bóng tấn công mẫu mực, Nguyễn Phúc Vân Anh chuyền bóng thuận lợi để Thành Lợi đánh đầu đưa Cần Giuộc vượt lên dẫn trước 2-1.

Trong những phút cuối trận, các cầu thủ Bến Lức dồn đội hình lên tấn công buộc Cần Giuộc phải lui về phòng ngự. Tuy nhiên, những nỗ lực của các cầu thủ Bến Lức vẫn không giúp đội bóng này lật ngược thế cờ và đành chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Đội bóng Đức Huệ lần đầu tiên dự giải nhưng tạo được nhiều bất ngờ khi góp mặt tại bán kết

Còn tại trận bán kết 2, Đội bóng Đức Huệ chủ động chơi phòng ngự phản công. Chiến thuật này cũng giúp đội bóng cầm hòa trước TP.Tân An trong hiệp 1. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, Đội bóng TP.Tân An đã khẳng định được sức mạnh khi liên tiếp có các bàn thắng vào lưới Đức Huệ.

Các cầu thủ TP.Tân An ghi 4 bàn thắng trong hiệp 2 để giành vé vào chung kết

Phút 57, Thành Đạt giúp TP.Tân An có bàn thắng mở tỉ số với pha sút 11m thành công. 8 phút sau, Đức Huy nhân đôi cách biệt cho TP.Tân An. Chưa dừng lại ở đó, trong những phút còn lại của hiệp 2, Thành Đạt và Minh Trường lập công ấn định chiến thắng 4-0 cho TP.Tân An.

Các cầu thủ TP.Tân An ăn mừng chiến thắng

Kết quả này cũng giúp Cần Giuộc và TP.Tân An góp mặt trong trận chung kết của giải đấu. Ngày 16/6 tới, giải sẽ bế mạc với trận chung kết và tranh hạng 3. Vào lúc 13 giờ 30 phút sẽ diễn ra trận tranh hạng 3 giữa Bến Lức gặp Đức Huệ và lúc 15 giờ là trận chung kết giữa Cần Giuộc gặp TP.Tân An. Sau trận chung kết, Ban Tổ chức sẽ tiến hành bế mạc và trao giải./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết