Tiếng Việt | English

08/05/2023 - 18:10

Trần Thị Nhi Yến giành Huy chương Bạc cự li 200m nữ tại SEA Games 32

Vận động viên điền kinh Trần Thị Nhi Yến mở hàng cho điền kinh Việt Nam tại SEA Games 32 trong ngày thi đấu hôm nay bằng tấm Huy chương Bạc cự li 200m nữ.

Chiều 08/5, trong lượt chạy chung kết nội dung 200m nữ, vận động viên trẻ Trần Thị Nhi Yến thi đấu rất xuất sắc để mang về tấm Huy chương Bạc đầu tiên cho Đội tuyển điền kinh Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay tại SEA Games 32.

Nhi Yến có pha bứt tốc kinh ngạc để giành tấm Huy chương Bạc cự li 200m nữ (Ảnh: 24h.com.vn)

Trong lượt chạy chung kết, Đội tuyển điền kinh Việt Nam góp mặt với 2 cái tên là Nhi Yến số đeo 558 và Thanh Trúc số đeo 554. Xuất phát tại làn chạy số 4 không thực sự tốt, nhưng trong khoảng 50m cuối, Nhi Yến có cú nước rút tăng tốc ngoạn mục để cán đích ở vị trí thứ 2 với thời gian 23 giây 54, giành tấm Huy chương Bạc.

Kết quả lượt chạy chung kết 200m nữ

Trong khi đó, vận động viên Veronica Shanti Pereira của Đội tuyển Singapore xuất sắc giành Huy chương Vàng với thành tích 22 giây 69. Tấm Huy chương Đồng còn lại thuộc về vận động viên của Malaysia – Zaidatul Husnial Zulkifli với thời gian 23 giây 60.

Nhi Yến ăn mừng tấm Huy chương Bạc với Huấn luyện viên Nguyễn Thị Thanh Hương (Ảnh: 24h.com.vn)

Có thể nói, tấm Huy chương Bạc Nhi Yến giành được tại SEA Games 32 năm nay là dấu mốc rất quan trọng trong sự nghiệp thể thao của chân chạy 18 tuổi. Đặc biệt, Nhi Yến cũng chỉ mới bắt đầu tập luyện thể thao chuyên nghiệp khoảng 1 năm trở lại đây và SEA Games này cũng là kỳ SEA Games đầu tiên của Nhi Yến.

Bên cạnh Nhi Yến, tham dự SEA Games 32, thể thao Long An còn đóng góp 5 vận động viên khác cho các đội tuyển quốc gia gồm vận động viên ném lao Hoài Văn; kình ngư Võ Thị Mỹ Tiên và các vận động viên bóng chuyền Kim Thoa, Khánh Đang và Thanh Thúy./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết