Tiếng Việt | English

02/10/2022 - 17:54

Trẻ Đồng Tháp và trẻ Long An vào bán kết

Chiều ngày 01/10, lượt đấu cuối vòng loại bảng A, giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam diễn ra 2 trận đấu giữa trẻ Long An gặp trẻ Tiền Giang và FC Phương Trâm gặp trẻ Đồng Tháp.

Tại trận đấu giữa trẻ Long An và trẻ Tiền Giang, các cầu thủ đội chủ nhà thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng để vươn lên vị trí đầu bảng. Ngay phút thứ 10, tiền đạo Nguyễn Như Ý sớm có bàn thắng đưa trẻ Long An vượt lên. Đến phút 25, trẻ Tiền Giang tìm được bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 do công của Trần Quốc Bảo. Ở trận đấu này, trẻ Tiền Giang có sự bổ sung của nhiều cầu thủ chất lượng khiến lối chơi của đội khách thanh thoát, không ít thời điểm ép sân trẻ Long An. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ Long An cho thấy không ngẫu nhiên đội bóng này được đánh giá cao khi liên tiếp lọt vào vòng chung kết các lứa trẻ Quốc gia. Thậm chí, may mắn hơn, trẻ Long An đã giành trọn 3 điểm nếu tận dụng thành công quả đá 11m trong hiệp 2. Mặc dù chỉ giành kết quả hòa, nhưng với 1 điểm có được, trẻ Long An là đội bóng đầu tiên ghi tên vào vòng bán kết.

Trẻ Đồng Tháp khẳng định sức mạnh khi giành ngôi nhất bảng A

Ở trận đấu thứ 2 giữa trẻ Đồng Tháp gặp FC Phương Trâm, cả 2 đội bóng đều quyết tâm giành một trận thắng để tranh chiếc vé bán kết còn lại của bảng A. Với đội hình đồng đều, giàu sức trẻ, kỹ thuật, những phút đầu trận đấu, trẻ Đồng Tháp dồn ép hoàn toàn FC Phương Trâm. Hàng loạt tình huống nguy hiểm được trẻ Đồng Tháp tạo ra lên khung thành thủ môn Tấn Sang.

Thủ môn Tấn Sang cản phá cú sút phạt 11m 

Đến phút 12, tỷ số được mở cho trẻ Đồng Tháp với pha lập công của Tô Minh Nhựt sau tình huống phối hợp tấn công đẹp mắt. Có được bàn thắng, các cầu thủ trẻ Đồng Tháp chơi thanh thoát với sự cơ động của các cầu thủ trên hàng công. Tuy nhiên, phút 18, trong một tình huống phản công không mấy nguy hiểm của FC Phương Trâm, hàng thủ trẻ Đồng Tháp thi đấu mất tập trung để tiền đạo Nguyễn Lê Trường Quốc thoát đi trước khi tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Phạm Thế Văn quân bình tỷ số 1-1. Bàn thua khiến các cầu thủ trẻ Đồng Tháp thi đấu quyết tâm hơn.

Trẻ Đồng Tháp và trẻ Long An giành 2 chiếc vé đầu tiên vào bán kết

Phút 22, trẻ Đồng Tháp được hưởng quả phạt 11m sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ bên phía FC Phương Trâm. Tuy nhiên, thủ môn Tấn Sang bên phía FC Phương Trâm đổ người xuất sắc để cản phá cú đá phạt 11m. Bước sang hiệp 2, mặc dù FC Phương Trâm thi đấu rất nỗ lực song không thể giúp đội bóng này tìm kiếm được bàn thắng trước khi để trẻ Đồng Tháp ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1.

Với kết quả này, trẻ Đồng Tháp có 7 điểm, xếp vị trí dẫn đầu bảng A, xếp thứ 2 là trẻ Long An với 5 điểm, đoạt 2 chiếc vé vào vòng bán kết. Trong khi đó, FC Phương Trâm và trẻ Tiền Giang phải nói lời chia tay với giải./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết