Tiếng Việt | English

15/02/2016 - 14:53

Trên 22 ngàn lượt du khách đến Long An trong dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016

Với nhiều chương trình, hoạt động phong phú, cộng với thời tiết khá thuận lợi nên lượng khách du lịch đến Long An trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay khá cao với trên 22 ngàn lượt người. Đây được xem là tín hiệu vui cho hoạt động du lịch của tỉnh trong những ngày đầu năm mới.


Du khách đến tham quan Làng cổ Phước Lộc Thọ. Ảnh: Ngọc Thạch

Theo báo cáo của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (Sở VH-TT&DL), trong 8 ngày nghỉ tết Bính Thân (từ ngày 6-2 đến 13-2-2016) khách du lịch đến Long An trên 22.000 lượt người, trong đó 250 lượt khách quốc tế và 21.750 lượt khách nội địa, doanh thu ước đạt 7 tỷ đồng. Trong đó, Khu du lịch sinh thái Làng nổi Tân Lập tiếp đón và phục vụ 279 lượt người đến tham quan.

Để thu hút du khách đến Long An dịp Tết Nguyên Đán, Sở VH-TT&DL tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao như triển lãm ảnh nghệ thuật, hội hoa xuân, chợ hoa Tết, triển lãm mỹ thuật…Bên cạnh các khu, điểm du lịch tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí trong những ngày Tết, thì công tác an ninh trật tự được bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách du lịch. Các dịch vụ được niêm yết giá, không xảy ra tình trạng tùy tiện tăng giá, ép khách, gây sốt giá; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường nơi đón khách du lịch./.

CTV: Quế Quyên

Chia sẻ bài viết