Tiếng Việt | English

19/07/2020 - 11:19

U17 Long An giành chiến thắng, nuôi hy vọng vào vòng chung kết

Giành chiến thắng thứ 2 sau 4 lượt trận, U17 Long An tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 để cạnh tranh chiếc vé vào vòng chung kết.

Chiều 18/7, vòng loại bảng E, Giải bóng đá U17 Quốc gia tiếp tục diễn ra với trận đấu U17 Long An gặp U17 Hallmen. Trước trận đấu này, U17 Hallmen mới chỉ có 2 điểm và đứng áp chót bảng E. Đây là cơ hội rất tốt để đội bóng của Huấn luyện viên Nguyễn Kim Hùng giành một chiến thắng.

Đội bóng U17 Long An ra quân với quyết tâm giành chiến thắng

Đúng như dự đoán, ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng U17 Long An dồn toàn đội lên tấn công. Ngay phút thứ 10, bàn thắng đã đến với đội bóng U17 Long An. Xuất phát từ đường chuyền của đồng đội, Nguyễn Quốc Trung xử lý khéo léo trước tung cú dứt điểm căng hạ gục thủ môn bên phía U17 Hallmen mở tỷ số trận đấu.

Có được bàn thắng sớm, đội bóng U17 Long An thoải mái triển khai thế trận theo ý muốn với nhiều tình huống tấn công dồn dập. Phút 20, từ tình huống đá phạt góc, Nguyễn Quốc Trung băng vào cắt mặt đánh đầu dũng mãnh. Nhưng may mắn không đứng về phía U17 Long An khi cú đánh đầu của Quốc Trung đưa bóng chạm đúng xà ngang.

U17 Long An cho thấy đẳng cấp vượt trội so với U17 Hallmen

Mải mê tấn công, suýt chút nữa đội bóng U17 Long An phải trả giá. Trong một pha phòng ngự thiếu tập trung, cầu thủ A Thạch chớp cơ hội thoát xuống đối diện khung thành. Tuy nhiên, cú sút của A Thạch thiếu chút may mắn để chuyển hóa  thành bàn thắng.

Sau tình huống này, đội bóng U17 Long An chơi chắc chắn hơn. Trong phút cuối cùng của hiệp 1, từ đường chuyền của đội trưởng Quốc Lộc, cầu thủ Nguyễn Quốc Trung một lần nữa giúp đội bóng U17 Long An nhân đôi cách biệt với cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Tấn Lợi bên phía Hallmen.

U17 Long An có được 2 bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1

Bước sang hiệp 2, đội bóng U17 Long An vẫn là những người nắm giữ thế trận. Khi hiệp 2 chỉ trôi qua được vài phút, tỷ số đã là 3-0 cho U17 Long An. Người lập công lần này là Trần Anh Khoa.

Một pha đối diện thủ môn của đội bóng U17 Long An

Dẫn trước với tỷ số 3-0, Ban huấn luyện chỉ đạo các cầu thủ chơi chắc chắn, tập trung kiểm soát bóng. Vì vậy, dù nỗ lực trong các pha bóng nhưng đội U17 Hallmen vẫn không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự được bố trí kín kẽ bên phía U17 Long An.

Đến gần cuối hiệp 2, trong một pha tấn công của đội bóng Hallmen, hậu vệ U17 Long An vô tình để phạm lỗi trong vòng cấm tạo điều kiện để cầu thủ A Vũ bên phía Hallmen rút ngắn tỷ số xuống 1-3 sau cú sút phạt đền thành công.

U17 Hallmen thi đấu nỗ lực nhưng chỉ có được bàn thắng danh dự

Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì U17 Hallmen làm được trong trận đấu này. Giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Hallmen, đội bóng U17 Long An có 6 điểm vững vàng vị trí thứ 3 bảng E.

Trong trận đấu cùng giờ, 2 đội bóng đầu bảng là U17 Đồng Tháp và Học viện Nutifoood hòa nhau với tỷ số 0-0 còn U17 Cần Thơ thúc thủ trước U17 An Giang với tỷ số 1-3.

Như vậy, sau lượt đấu này, các vị trí bảng E vẫn không có nhiều thay đổi khi Học viện Nutifood và U17 Đồng Tháp chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với 10 điểm, U17 Long An bám đuổi phía sau với 6 điểm, xếp thứ 4 là U17 An Giang với 4 điểm còn 2 vị trí cuối cùng lần lượt là U17 Hallmen với 2 điểm và U17 Cần Thơ với 1 điểm./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết