Tiếng Việt | English

17/12/2016 - 10:53

Ưu thế vượt trội, mút trang điểm silicon thu hút tín đồ làm đẹp 

 

Mút trang điểm silicon (Silisponge) mới xuất hiện được giới thiệu là có khả năng tán nền tuyệt vời hơn cả những loại mút trang điểm mà phái đẹp đang sử dụng.

Miếng mút trang điểm silicon này được bao bọc bên ngoài bằng lớp nhựa dẻo polyurethane, nó có khả năng chống trơn vì dầu, sáp và mỡ trong mỹ phẩm.

Ngay từ khi nó mới xuất hiện, hàng loạt các tín đồ làm đẹp khắp thế giới đã đua nhau đánh giá về sản phẩm mới lạ này. Họ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, vì Silisponge không chỉ không “thấm hút” mỹ phẩm mà còn dễ sử dụng và sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời khác.

Silisponge không “ăn” mỹ phẩm của bạn

Các nhà sản xuất dụng cụ trang điểm hiểu rằng lượng kem và chất lỏng trong các loại mỹ phẩm khi được tán lên làn da sẽ chỉ còn khoảng một nửa vì bị những chiếc bọt biển/mút trang điểm truyền thống hút đi.

Tuy nhiên, Silisponge “triệt tiêu” hoàn toàn sự hao phí đáng tiếc đó và mang đến những ưu điểm mà hầu hết các loại bông trang điểm có tính thấm hút chưa thể làm được.

Nhẹ nhàng “giặt” sạch Silisponge

Sau khi thấm kem nền, những chiếc mút nếu không được giặt sạch ngay sẽ dễ bị tích tụ vi khuẩn, gây viêm nhiễm và sinh mụn cho các nàng vào những lần sử dụng sau đó.

Hơn nữa, những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm phải luôn giặt mút thật kỹ lưỡng, phơi khô ráo ngoài trời mát cũng như tuyệt đối không vò vắt quá mạnh tay, sẽ làm biến dạng, dễ hư hỏng và ảnh hưởng đến việc trang điểm.

Đối với Silisponge, việc làm sạch thực sự nhẹ nhàng hơn nhiều, hãy tham khảo video dưới đây:

Không cần phải “sưu tầm” quá nhiều bông trang điểm

Để có miếng mút sạch dùng hàng ngày, mỗi cô gái ngày nay thường trang bị nhiều miếng mút khác nhau, để khi giặt miếng này thì dùng miếng khác.

Khi sử dụng Silisponge thì bạn không cần tốn tiền mua nhiều mút nữa, bởi miếng mút silicon này có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước và làm khô nhanh chóng bằng khăn sạch. Silisponge cũng là lựa chọn được yêu thích của các chuyên gia trang điểm.

Hướng dẫn sử dụng Silisponge

Lần lượt dùng Silisponge với từng lượng nhỏ, bạn sẽ thao tác dễ dàng hơn, không tạo ra lớp nền quá dày cũng như tránh hao phí không cần thiết.

Hãy cùng tham khảo cách sử dụng Silisponge của V-Blogger Jeffree Star trong video dưới đây nhé:

Cách bảo quản

- Khi muốn làm sạch Silisponge, bạn nên dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ hoặc nước sạch và ấm.

- Giữ Silisponge tránh xa các vật sắc nhọn thường có trong túi trang điểm của bạn. Có thể bảo vệ Silisponge bằng một chiếc hộp/túi riêng biệt để giữ vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho chiếc “túi nước” này.

Có thể mua Silisponge ở đâu?

Silisponge được Molly Cosmetics - một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hong Kong mới ra mắt vào tháng 4/2016, giới thiệu đầu tiên. Mặc dù thương hiệu này không có cửa hàng tại Việt Nam nhưng nó có cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí toàn cầu. Do đó, các tín đồ có thể đặt mua Silisponge với giá khoảng 224.000 đồng./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích