Tiếng Việt | English

24/06/2017 - 05:33

V-League 2017 trở lại: Căng đét vì...lo lắng

Những sự cố trong quá khứ đang quay trở lại với BTC V-League khi lượt về bắt đầu vào cuối tuần này, bởi có quá nhiều cặp đấu đấu đầy duyên nợ lẫn ân oán...

Căng đét vì...sự cố

Cặp đấu đầu tiên được nhắc nhiều nhất khi lượt về V-League trở lại có lẽ chính là trận đấu giữa chủ nhà Long An và CLB TP.HCM trên sân Tân An tới đây.

Cuộc đối đầu này đương nhiên không được nhắc nhiều đến câu chuyện chuyên môn, mà bởi trò hề ở sân Thống Nhất tại lượt đi khiến V-League suýt bể.

Những gì diễn ra trên sân Thống Nhất giữa CLB TPHCM và Long An khó lặp lại, nhưng cũng cần "cẩn thận, củi lửa"
Những đồn đoán về việc Long An sẵn sàng "trả đũa" một lần nữa sau khi nhận án phạt rất nặng ở lượt đi hoàn toàn không có cơ sở, nhưng các CĐV của đội bóng miền Tây thì khác.

Lỗi đương nhiên không thuộc về CLB TP.HCM, nhưng khi trọng tài Nguyễn Trọng Thư "tạm nghỉ việc" ở V-League cái cớ để có thể trút giận đương nhiên là đội bóng của Công Vinh.

Để rồi, trận đấu này không căng về chuyên môn nhưng buộc ban trọng tài phải tính toán kỹ lưỡng người cầm cân nảy mực, bởi chỉ một sai lầm nhỏ sẽ trả giá rất đắt.

Không chỉ có trận đấu ở sân Tân An mới nóng, mà tại Lạch Tray cũng đang khiến BTC V-League đầu đầu chẳng kém khi đội chủ nhà Hải Phòng đối đầu CLB Hà Nội.

Đến giờ, nhiều CĐV đất Cảng vẫn chưa thể bớt giận lẫn nguôi ngoai việc đội nhà về nhì sau đội bóng Thủ đô ở mùa trước khi họ cho rằng đã có bàn tay bên ngoài can thiệp vào kết quả.

Chưa kể, những cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này trong vài năm trở lại đây luôn nóng từ sân đến khán đài đủ để BTC V-League không thể không lưu tâm.

và căng đét cả chuyên môn

Bỏ qua các sự cố trong quá khứ có thể bùng phát trở lại, ở vòng đấu đầu tiên của lượt về cũng đang khá nóng với nhiều trận đấu được dự báo căng thẳng về chuyên môn.

Điển hình như cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và CLB Hà Nội, ngoài những sự cố bên lề thì cặp đấu đầy duyên nợ này luôn giúp cho V-League sáng hơn khi có một trận đấu chuyên môn rất cao.

Lượt về V-League với trận đấu giữa Hải Phòng (áo đỏ) và CLB Hà Nội cũng rất căng
Càng chờ đợi hơn, khi đội bóng đất Cảng đang bám đuổi quyết liệt với chính CLB Hà Nội, cũng như Thanh Hóa trên BXH trong cuộc đua tới ngôi vô địch - điều mà Hải Phòng đã hụt bước không chỉ 1 lần vào năm ngoái.

Cùng với việc vài mùa giải gần nhất, tỉ số đối đầu giữa hai đội bóng này luôn khá căng đủ để trận đấu diễn ra muộn nhất vòng 14 đáng được chờ đợi, ít nhất là về chuyên môn.

Ngoài trận đấu ở sân Lạch Tray, các cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa - Đà Nẵng, SLNA - Than Quảng Ninh cũng khá đáng xem khi tương quan về lực lượng, khát vọng là như nhau.

Chưa kể ở nhóm cuối các đội bóng cũng đang rất cần điểm, trong khi đối thủ chẳng khá hơn là mấy để tất cả đều phải nỗ lực nếu như không muốn tụt lại phía sau...

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 14 V-League (ngày 24/6):

M.A/Vietnamnet.vn  

Chia sẻ bài viết