Tiếng Việt | English

23/03/2017 - 11:14

Đấu bù vòng 9 V-League 2017: Long An dốc toàn lực chiến với Hà Nội FC

Chiều nay, ngày 23/3, vào lúc 17 giờ 30 trên sân vận động Long An, sẽ diễn ra rận đấu bù vòng 9 V-League 2017 giữa Long An và Hà Nội.

Hà Nội là đối thủ rất mạnh bởi họ vừa thắng ứng cử viên vô địch FLC Thanh Hóa để vươn lên xếp thứ tư trên bảng xếp hạng.


Long An sẽ ra sân với đội hình đầy đủ hơn với các trụ cột Tài Lộc, Huỳnh Tấn Tài, Nguyễn Nam Anh… Ảnh: Võ Huy

Bù lại, trong trận đấu chiều nay, Long An sẽ có lực lượng tốt hơn để đối đầu với đội bóng đang xếp thứ tư trên bảng xếp hạng. Theo đó, sau một vòng nghỉ vì thẻ phạt, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài sẽ trở lại, trung vệ Nam Anh đã hồi phục chấn thương (để được vào sân thi đấu sau chấn thương gãy sống mũi, trung vệ Nam Anh đã đặt mua chiếc mặt nạ ở Đức), còn đội trưởng Tài Lộc sẽ có được thể trạng tốt nhất để ra sân ngay từ đầu.

Nếu như Long An dốc toàn bộ lực lượng hiện có, chơi với hơn 100% sức lực để giành điểm nhằm cải thiện vị trí, thì Hà Nội cũng sẽ không bỏ qua cơ hội vượt qua Long An, khi phong độ của họ đang lên rất cao.


Dù Hà Nội FC (áo tím) đang bay cao trên bảng xếp hạng, nhưng Long An vẫn quyết tâm giành điểm trong trận đấu bù vòng 9 vào chiều nay. Ảnh: Minh Tín

Năm ngoái Long An bại trận 2-5 trước Hà Nội trên sân nhà nhưng đã hòa 1-1 với đội bóng này ngay giữa thủ đô.

Hy vọng với lực lượng đầy đủ, HLV Minh Phương sẽ đưa ra được chiến thuật hợp lý, Long An sẽ có một trận đấu tưng bừng trước đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm.

Cùng thời gian, vòng 9 V-League có trận đấu bù khác, trên sân nhà XSKT Cần Thơ tiếp Than Quảng Ninh./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết