Tiếng Việt | English

01/07/2017 - 05:09

Việt Nam và Hàn Quốc thúc đẩy đào tạo tiếng Việt

Việc đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài là nhằm thúc đẩy việc hợp tác về giáo dục giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Từ năm 2012 cho đến nay, trường ĐH Văn hóa Hà Nội của Việt Nam và Học viện Daewoosky (Hàn Quốc) đã đào tạo tiếng Việt cho 483 học viên là người nước ngoài.

Việc đào tạo tiếng Việt được thực hiện thông qua Dự án “Những nhà quản lý kinh doanh trẻ toàn cầu”.

Việt Nam - Hàn Quốc từ lâu đã là hai quốc gia có nhiều nét tương đồng về lịch sử và văn hóa. Trong thời gian gần đây, Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Hàn Quốc liên tục có những dự án nhằm tăng cường tình đoàn kết hữu nghị, hợp tác cùng phát triển ở nhiều lĩnh vực như: kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục.

Ngài Lee Hyuk, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam tin tưởng với những kinh nghiệm quý báu được học tập và trải nghiệm tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội, các học viên sẽ chứng minh được năng lực, khả năng của mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trao giấy khen cho những học viên xuất sắc

Dự án “Những nhà quản lý kinh doanh trẻ toàn cầu” do Học viện Daewoosky quản lý là một trong những dự án thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân Hàn Quốc.

Mục tiêu của Dự án là đầu tư để phát triển tiềm năng con người, tuyển chọn các ứng viên là người Hàn Quốc trẻ tuổi đã tốt nghiệp đại học, tiếp tục đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng quản lý kinh doanh và ngoại ngữ nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế hiện đại./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết