Tiếng Việt | English

28/09/2024 - 20:16

Giải bóng đá chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - Cúp Báo Long An lần thứ XIV::

VNMOBIFONE ra quân đại thắng

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng, đội bóng VNMOBIFONE có trận đấu ra quân đại thắng trước đội bóng Thủ Thừa.

Chiều 28/9, giải bóng đá chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam – Cúp Báo Long An lần thứ XIV tiếp tục diễn ra trận đấu của bảng A giữa VNMOBIFONE gặp đội bóng huyện Thủ Thừa.

Đây là trận đấu ra quân của Đội bóng tỉnh Tiền Giang, trong khi đó, sau trận thua trước Sen Việt FC, Đội bóng huyện Thủ Thừa rất mong muốn có kết quả tốt để cạnh tranh tấm vé vào bán kết.

Đội bóng VNMOBIFONE sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng

Dù lần đầu tiên tham dự giải nhưng đội bóng VNMOBIFONE sở hữu dàn cầu thủ rất chất lượng với nhiều cựu binh từng thi đấu chuyên nghiệp như Huỳnh Phúc Hiệp hay Phạm Minh Tân.

Với lực lượng đồng đều, ngay sau tiếng còi khai cuộc, VNMOBIFONE sớm kiếm soát hoàn toàn thế trận. Ngay phút thứ 5, Phúc Hiệp mang về bàn thắng mở tỷ số cho VNMOBIFONE.

Đội bóng VNMOBIFONE cho thấy tham vọng giành vé đi tiếp tại giải năm nay

Bàn thắng giúp Đội bóng VNMOBIFONE chơi tự tin. Đặc biệt, cựu cầu thủ Phúc Hiệp có trận đấu rất hay khi liên tiếp lập công. Khi trận đấu chỉ trôi qua 20 phút, Phúc Hiệp hoàn tất cú hattrick để đưa VNMOBIFONE dẫn trước 3-0.

Trong khi đó, Đội trưởng Minh Tân cũng có được 2 bàn thắng ở các phút 33 và 37 để tạo lợi thế dẫn 5-0 trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, tinh thần thi đấu của Đội bóng Thủ Thừa đi xuống rõ rệt. Phần lớn thời gian trong hiệp 2, Đội bóng Thủ Thừa chủ yếu phòng ngự trước các đợt tấn công của đội bóng VNMOBIFONE.

Dù không quá tốn nhiều sức nhưng trong hiệp 2, Đội bóng VNMOBIFONE vẫn ghi thêm 8 bàn thắng để ấn định chiến thắng đậm đà 13-0.

Đội bóng huyện Thủ Thừa không thể tạo nên bất ngờ trong trận đấu này

Trong trận đấu này, cầu thủ Huỳnh Phúc Hiệp ghi 9 bàn thắng, Đội trưởng Minh Tân có 3 bàn và Trần Quốc Bảo ghi 1 bàn.

Với kết quả này, tại bảng A, VNMOBIFONE tạm vươn lên dẫn đầu bảng với 3 điểm; Sen Việt FC có cùng 3 điểm nhưng ít hơn về hiệu số phụ còn Đội bóng Thủ Thừa với 2 trận thua chính thức hết cơ hội đi tiếp.

Tại trận đấu còn lại của bảng B, do Đội bóng Đức Huệ bỏ cuộc nên Ban Tổ chức xử thắng cho Khánh Hậu FC.

Vào lúc 14 giờ ngày 29/9, giải sẽ tiếp tục với trận đấu của vảng C giữa Đội bóng huyện Đức Hòa gặp 91FC./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết