Tiếng Việt | English

23/03/2016 - 09:33

Vợ, con Trần Lập đau buồn khóc thương nhạc sĩ trong lễ viếng

Sáng sớm nay (23/3), gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến sớm để tiễn Trần Lập để anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đám tang nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập diễn ra sáng nay, 23/3.

Sáng nay 23/3, gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ đều có mặt từ sớm để nói lời tiễn biệt cuối cùng với Trần Lập. Một số nghệ sĩ không thể có mặt đã gửi vòng hoa chia buồn đến gia đình anh như ca sĩ Quang Dũng, Mỹ Tâm... Nhiều bạn bè, nguười thân đã mặc áo đồng phục in hình ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập để tri ân sâu sắc “người anh cả của Rock Việt. Lúc này, trên mạng xã hội cũng ngập tràn hình ảnh băng tang tiếc nhớ Trần Lập.

Trưa ngày 17/3, nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, sau hơn 4 háng chống chọi với bệnh ung thư. Tin tức này khiến giới nghệ sĩ và hàng triệu người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Vì trước đó, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường vẫn luôn lạc quan với nụ cười trên môi khi xuất hiện tại liveshow cuối cùng của cuộc đời - "Đôi bàn tay thắp lửa" và thi thoảng cập nhật hình ảnh trên trang Facebook cá nhân.

Vợ, con Trần Lập đau buồn tiễn đưa nhạc sĩ.

Thành viên ban nhạc Bức tường

Đạo diễn Việt Tú, NTK Đức Hùng đến viếng Trần Lập

Tại lễ viếng, Trần Nhất Hoàng - cựu thành viên ban nhạc Bức Tường, người cận kề với Trần Lập và gia đình anh cho biết, ca khúc “Ngày hôm qua” sẽ tiễn đưa Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng”.

Được biết, theo kế hoạch, sau lễ viếng sáng nay, linh cữu nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập được đưa về nhà riêng. Từ 15h cùng ngày linh cữu của anh được đưa về an táng tại Công viên nghĩa trang Thiên Đức./.

Ngọc Ánh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết