Tiếng Việt | English

29/08/2021 - 14:21

VWS trao tặng vật tư y tế hỗ trợ tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM

Ngày 28/8, Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS) trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang N95 và quần áo chống dịch Covid-19 cho Quận ủy quận 1, Huyện ủy Bình Chánh và UBND xã Đa Phước (huyện Bình Chánh), TP.HCM.

Đại diện VWS trao tặng vật tư y tế cho đại diện Quận ủy quận 1

Cụ thể, Công ty VWS đã trao 40.000 khẩu trang N95, 1.200 bộ quần áo chống dịch cho các đơn vị nói trên với trị giá gần 600 triệu đồng. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ 2 tấn gạo cho UBND xã Đa Phước (nơi công ty đặt nhà máy) để hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và hàng trăm thùng nước suối cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của xã Đa Phước.

Đại diện VWS trao tặng vật tư y tế cho đại diện Huyện ủy Bình Chánh

Đây là chương trình tiếp nối chuỗi hoạt động hướng về quê hương của Chủ tịch HĐQT Công ty California Waste Solutions (CWS), đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VWS - David Dương sau khi Thủ tướng Chính phủ ra lời kêu gọi hỗ trợ cho quê hương phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện VWS trao tặng vật tư y tế cho đại diện UBND xã Đa Phước, Bình Chánh

Cách đây vài ngày, ông David Dương cũng đã trao 250 máy trợ thở để tặng TP.HCM thông qua Tổng lãnh sự Việt Nam tại San Francisco (California, Mỹ) - Nguyễn Trác Toàn./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích