Tiếng Việt | English

26/04/2024 - 09:14

‘Điểm danh’ những nơi đến thú vị của Long An trong dịp lễ

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay kéo dài liên tục 5 ngày, là thời điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và gắn kết các thành viên trong gia đình, đi du lịch. Trong đó, Long An có một số địa điểm du lịch, giải trí mới mà du khách có thể tham khảo để trải nghiệm, tận hưởng trong kỳ nghỉ lễ này.

Khu du lịch sinh thái Milan Farm (xã Tân Bửu, huyện Bến Lức) là một điểm đến thích hợp cho du khách muốn tận hưởng không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay, các điểm du lịch vừa nghỉ dưỡng, vừa có thể đi chơi, khám phá với chi phí hợp lý là một trong lựa chọn phù hợp dành cho du khách trong dịp nghỉ lễ này. Tại Long An, những năm trở lại đây, các mô hình du lịch farm stay - kết hợp giữa nghỉ dưỡng, tham quan nông trại xuất hiện ngày càng nhiều.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Thi (thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành) chia sẻ: “Dịp lễ này, tôi dự định đi du lịch cùng gia đình, vừa thư giãn, vừa tránh nóng. Địa điểm mà gia đình chọn là khu du lịch sinh thái trong tỉnh để có thể tiết kiệm chi phí, di chuyển nhanh chóng mà vẫn có trải nghiệm mới lạ”.

Đến The Fam Long An (xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa), du khách được trải nghiệm vui chơi với thú cưng (Ảnh đơn vị cung cấp)

Một địa điểm nghỉ dưỡng xanh mát, mang lại trải nghiệm độc đáo mà du khách có thể lựa chọn là Khu du lịch sinh thái Milan Farm (xã Tân Bửu, huyện Bến Lức). Đây là một điểm đến thích hợp cho du khách muốn tận hưởng không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Thời gian qua, Milan Farm đón lượng lớn du khách trong và ngoài tỉnh, nhiều nhất là TP.HCM.

Đến Milan Farm, du khách có thể tham quan các khu vườn trái cây, trải nghiệm làm nông dân cùng với người dân địa phương, tham gia trò chơi và thi đấu thể thao ngoài trời cũng như tìm hiểu về chăn nuôi và thú cưng. Với một loạt các hoạt động đa dạng, Milan Farm sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí và khám phá của du khách.

“Không chỉ là một điểm đến để tận hưởng cuộc sống nông thôn, Milan Farm còn là nơi trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Du khách có thể thưởng thức những món ăn thanh mát từ trái cây và rau, củ trong vườn.

Ngoài ra, Milan Farm còn có hồ sen và đồng cỏ, nơi du khách có thể thưởng thức các món ngon của địa phương như cá lóc nướng, lẩu cá kèo nướng trên đá hoặc cá kho tộ,...” - anh Nguyễn Thành Nhơn - chủ Khu du lịch sinh thái Milan Farm, thông tin.

The Fam Long An (xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa) có không gian xanh mát, thơ mộng (Ảnh đơn vị cung cấp)

Tọa lạc xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, The Fam Long An có không gian xanh mát, thơ mộng, kết hợp với khu cà phê và ẩm thực đặc sản của địa phương. Đến The Fam Long An, du khách được trải nghiệm vui chơi với thú cưng; lối đi xuyên cánh đồng hoa cạnh dòng suối; hồ sen khổng lồ; cung đường đạp xe giữa không gian xanh mát; khu vui chơi mini dành cho trẻ em; câu cá giải trí;...

Anh Hồng Tâm - quản lý The Fam Long An, cho biết: “The Fam Long An được thiết kế với nhiều góc check-in độc đáo, ấn tượng. Từ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đến những tiểu cảnh trang trí đầy màu sắc giúp du khách lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Dịp lễ 30/4 và 01/5, The Fam Long An mở thêm dịch vụ câu cá, đạp xe đạp giữa rừng tràm để phục vụ du khách”.

Ẩm thực độc đáo với những món ăn đặc sản địa phương

Kỳ nghỉ lễ kéo dài nhiều ngày là “thời điểm vàng” cho những chuyến du lịch giải tỏa căng thẳng, khơi dậy niềm hứng khởi. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Long An cùng người thân và bạn bè nhé./.

Thùy Minh

Chia sẻ bài viết