Tiếng Việt | English

27/03/2016 - 05:26

​Điểm tin tối 26-3: Thông tin LienVietPostBank thua nghẹt thở trước Giang Tô

Ngày 26-3, CLB Thông Tin LienVietPostBank đã thua đáng tiếc 2-3 trước CLB Giang Tô (Trung Quốc) ở bán kết Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV – Bình Điền 2016 diễn ra ở Ninh Bình.

Hồng Nhung (Thông tin LienVietPostBank)đập bóng trước dàn chắn CLB Giang To. Ảnh T.P

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn khi CLB đến từ Trung Quốc thắng ván đầu tiên với tỉ số 25-16. Nhưng ngay lập tức, các cô gái Thông tin LienVietPostBank siết chặt tay nhau để thắng lại ván hai với tỉ số 25-20.

CLB Giang Tô một lần nữa vượt lên với chiến thắng 25-22 ở ván ba nhưng Thông tin LienVietPostBank vẫn kiên trì bám đuổi để thắng lại ván tư với tỉ số 25-18, cân bằng tỉ số trận đấu 2-2 sau bốn ván.

Kịch tính được đẩy lên cao ở ván cuối cùng khi chiến thắng tưởng chừng đã đến rất gần Thông tin LienVietPostBank. các học trò của HLV Phạm Văn Long dẫn trước 11-8 nhưng lại để đối thủ bắt kịp 12-12 rồi thắng luôn 15-13.

Ở trận bán kết thứ hai, CLB Ngân hàng Công thương (NHCT) đã thắng 3-0 (25-21, 25-20, 25-23) trước CLB VTV-Bình Điền Long An (VTV-BĐLA).

Như vậy, trận chung kết lúc 20g ngày 27-3 sẽ diễn ra giữa NHCT – Giang Tô. Trong khi đó, trận tranh hạng ba giữa VTV-BĐLA và Thông tin LienVietPostBank sẽ diễn ra lúc 17g.

Sneijder vắng mặt trận Hà Lan – Anh

Sneijder chấn thương trận Hà Lan thua Pháp. Getty Images

Với chấn thương gặp phải trong trận Hà Lan thua Pháp 2-3 rạng sáng 26-3, tiền vệ Wesley Sneijder sẽ phải vắng mặt trận gặp Anh diễn ra giữa tuần tới.

Sneijder cực kỳ thất vọng với điều này và nói: “Tôi đã không chấn thương trong hơn hai năm qua, thật đáng thất vọng. Nhưng dù sao, điều này cũng tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ” – kênh truyền hình NOS (Hà Lan) dẫn lời anh.

Courtois lấp lửng về khả năng rời Chelsea

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây về tương lai, thủ thành Thibaut Courtois gây bất ngờ khi tỏ thái độ lấp lửng về việc sẽ rời khỏi Chelsea vào mùa hè này.

Cụ thể, khi được hỏi liệu có tiếp tục gắn bó với Chelsea trong mùa tới, Courtois trả lời: “Tôi không biết, không phải có hoặc không mà là không biết. Thực sự là kết quả ở mùa giải này đã làm thay đổi suy nghĩ của tôi. Tôi muốn giành được danh hiệu vào mỗi mùa giải. Hy vọng mùa tới sẽ tốt hơn”.

Rõ ràng với cách trả lời này, Courtois bày tỏ sự thất vọng vì phong độ tồi tệ của Chelsea mùa giải này và đây có thể là nguyên do khiến anh muốn ra đi./.

T.Phúc - H.Đăng/tuoitre online

Chia sẻ bài viết