Tiếng Việt | English

10/03/2018 - 05:45

​Hậu vệ Quang Thanh được giảm án cấm thi đấu 2 năm

Ngày 09/3, ban kỷ luật LĐBĐVN (VFF) đã công bố quyết định giảm án kỷ luật sớm cho hậu vệ Huỳnh Quang Thanh sau khi bị cấm thi đấu 2 năm do cùng CLB Long An phản ứng tiêu cực để phản ứng trọng tài trong trận đấu với CLB TP.HCM ở vòng 6 V-League 2017 trên sân Thống Nhất.

Quang Thanh trong màu áo CLB Long An chuẩn bị cho giải hạng nhất 2018. Ảnh: Tuấn Trần

Theo đó, cựu tuyển thủ từng cùng đội tuyển VN đăng quang ở AFF Suzuki Cup 2008 sẽ bắt đầu được tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức từ ngày 31/5.

Trước đó, ban kỷ luật VFF cũng đã giảm thời hạn kỷ luật sớm cho thủ môn Nguyễn Minh Nhựt vào đầu tháng 3 sau khi cũng từng bị cấm thi đấu hai năm vì lý do tương tự. Tuy nhiên, thủ môn Minh Nhựt được ban kỷ luật VFF cho tham gia thi đấu từ ngày 02/3. Nhờ vậy, anh được tham dự V-League 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 10/3. 

Việc được giảm án sớm nhưng lại phải chờ đến ngày 31/5 khiến Quang Thanh đón nhận thông tin vừa mừng vừa lo bởi cùng được giảm án phạt sớm, nhưng thủ môn Minh Nhựt được thi đấu trở lại ngay khi được giảm án còn anh thì phải hơn hai tháng sau mới được thi đấu. Trong khi đó, Giải hạng nhất 2018 dự kiến sẽ khởi tranh vào tháng 4 thì liệu anh có được CLB Long An đăng ký vào danh sách thi đấu hay không?

N.K/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết