Tiếng Việt | English

25/04/2017 - 14:26

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Hoàng Văn Liên:

“Mọi người nên rèn luyện thói quen và dành thời gian đọc sách mỗi ngày”

Sáng ngày 25/4, UBND tỉnh Long An tổ chức Lễ phát động Ngày sách Việt Nam năm 2017 với chủ đề “Sách với cuộc sống”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Hoàng Văn Liên, đại diện lãnh đạo các sở, ngành cùng hơn 600 đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh đến dự.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Hoàng Văn Liên (thứ 4, trái qua) tặng quà cho các đơn vị tham gia hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Hoàng Văn Liên đề nghị, mọi người nên rèn luyện thói quen và dành thời gian đọc sách mỗi ngày. Thông qua các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam trên địa bàn tỉnh, các ngành, các cấp, các tổ chức xã hội cần nâng cao trách nhiệm đối với việc phát triển phong trào đọc sách tại địa phương, cơ quan, đơn vị; góp phần đưa Ngày sách Việt Nam thấm sâu vào suy nghĩ, hành động của mọi người trong xã hội.


Tiết mục văn nghệ tại Lễ phát động Ngày sách Việt Nam

Tại Lễ phát động, Công ty Sách và Thiết bị trường học, Công ty Cổ phần In Long An, Công ty Sách và Dịch vụ Văn hóa tặng sách, tập cho Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh với tổng trị giá 42 triệu đồng.


Các đơn vị in và phát hành sách trên địa bàn tỉnh tặng bảng tượng trưng sách, tập cho một số cơ quan, đơn vị

Được biết, Ngày sách Việt Nam trên địa bàn tỉnh diễn ra từ ngày 20 đến 25/4/2017 với các hoạt động nói chuyện chuyên đề về sách, xếp sách nghệ thuật, bán sách giảm giá,…Qua đó, nâng cao nhận thức các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của sách đối với cuộc sống; khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng./.

Thùy Hương – Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích