Tiếng Việt | English

13/12/2016 - 09:35

​Ronaldo: “Tôi chưa từng mơ sẽ giành được 4 Quả bóng vàng”

Cristiano Ronaldo đã phát biểu như vậy trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình L’Equipe TV (Pháp) sau khi được trao danh hiệu Quả bóng vàng 2016.

Ronaldo khi ăn mừng chức vô địch Euro 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: GETTY IMAGES
Anh nói: “Cảm xúc vẫn nguyên vẹn như lần đầu tiên tôi giành giải thưởng này vậy, giấc mơ lại hóa hiện thực một lần nữa. Tôi chưa từng có một ý nghĩ trong tâm trí rằng mình sẽ giành Quả bóng vàng lần thứ 4. Vì vậy tôi vui và hạnh phúc.

Tôi cần phải cảm ơn tất cả các đồng đội của mình, cảm ơn đội tuyển quốc gia, CLB Real Madrid và tất cả những người đã giúp tôi giành được danh hiệu cá nhân này. Giống như bạn tưởng tượng, tôi vô cùng tự hào khi nhận giải thưởng này”.

Khi được hỏi về cơ hội giành Quả bóng vàng lần thứ 5 trong sự nghiệp, qua đó cân bằng thành tích với kỳ phùng địch thủ Messi, Ronaldo trả lời: “Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể trong mỗi năm. Với tôi, mỗi năm lại có một thách thức mới. Tôi yêu bóng đá và vì vậy sẽ luôn cống hiến hết mình cho Real Madrid trước nhất. Tôi cũng muốn vô địch cùng đội tuyển quốc gia một lần nữa – nếu có thể, vì luôn rất khó để có thể vô địch một giải đấu trong màu áo tuyển quốc gia. Sẽ không dễ dàng gì để giành danh hiệu này một lần nữa, trước mắt tôi sẽ tận hưởng Quả bóng vàng 2016”.

Đoạn phỏng vấn này được L’Equipe TV thực hiện trước thời điểm công bố chủ nhân Quả bóng vàng 2016 rạng sáng 13-12 (giờ VN). Trước đó, thông tin về chuyện Ronaldo giành chiến thắng đã được rò rỉ ra ngoài, thậm chí giới truyền thông còn phỏng đoán dựa trên việc Ronaldo nhuộm tóc… vàng kim để hợp mốt với Quả bóng vàng. Và những lời đồn này thực sự chính xác./.

Huy Đăng/tuoitre online

Chia sẻ bài viết