Tiếng Việt | English

05/04/2017 - 14:59

44 đơn vị tham dự Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" cấp tỉnh

Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" cấp tỉnh năm 2017 với chủ đề "Chào mừng 42 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước", diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 04 đến 08/4/2017, do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Long An.

Hội thi thu hút 44 đơn vị tham dự, trong đó có 15 phòng GD&ĐT và 29 trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Tham dự hội thi, các đơn vị thể hiện những tiết mục ở thể loại ca và múa với nội dung ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ học sinh với công cuộc đổi mới của ngành giáo dục và đất nước,...


Tiết mục hát - múa của Trường THPT

Hội thi là một trong các hoạt động văn hóa, nghệ thuật được tổ chức định kỳ 2 năm/lần, nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ cho học sinh, định hướng, động viên và đánh giá phong trào văn hóa, nghệ thuật trong các trường học, góp phần đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh.

Hội thi còn là sân chơi bổ ích giúp học sinh trong tỉnh có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong lĩnh vực ca diễn; đồng thời, chọn được những học sinh có năng khiếu; từ đó, bồi dưỡng, phát triển và đại diện tỉnh dự các hội thi về văn nghệ ở cấp toàn quốc./.

Ngọc Sương

Chia sẻ bài viết