Tiếng Việt | English

31/10/2016 - 14:48

48 vận động viên tham gia Giải “Long Hậu IP tennis open” lần 1-2016

Giải thi đấu do Công ty Cổ phần Long Hậu tổ chức, sẽ diễn ra từ 7 giờ 30 phút sáng đến chiều ngày 5/11 tại Câu lạc bộ Lan Anh, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Nhằm góp phần thúc đẩy phong trào quần vợt phát triển rộng rãi và tạo điều kiện giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Long Hậu, Công ty Cổ phần Long Hậu (LHC - chủ đầu tư các dự án Khu công nghiệp Long Hậu) tổ chức Giải quần vợt “Long Hậu IP tennis open” lần 1-2016. Đây cũng là một trong những hoạt động phong trào ý nghĩa trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Khu công nghiệp Long Hậu.


Lịch thi đấu "Long Hậu IP tennis open" lần 1-2016

Giải thi đấu năm nay nhận được sự quan tâm và tham gia của các vận động viên khách mời: Bí thư Tỉnh ủy Long An - Phạm Văn Rạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được, Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Nguyễn Văn Thiệp, Chủ tịch HĐND huyện Cần Giuộc - Phạm Hồng Kim. Bên cạnh đó là sự tham gia thi đấu của 24 cặp đôi nam đại diện cho các cơ quan, ban, ngành tỉnh, Công ty TNHH Phát triển công nghiệp Tân Thuận (IPC), Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) và các nhà đầu tư trong Khu công nghiệp Long Hậu, các đơn vị tài trợ và đối tác của Công ty Cổ phần Long Hậu.

Thông qua giải thi đấu lần này, Công ty Cổ phần Long Hậu mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người yêu thích bộ môn quần vợt nói chung và cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Khu công nghiệp Long Hậu nói riêng. Qua đó góp phần thắt chặt tinh thần hữu nghị, hợp tác giữa LHC với các đối tác, khách hàng thân thiết.

Hoàng Thảo

Chia sẻ bài viết