Tiếng Việt | English

22/07/2024 - 16:19

AKauto - Đại lý ủy quyền phân phối phim cách nhiệt 3M chính hãng

Trong thị trường phim cách nhiệt ô tô đa dạng hiện nay, phim cách nhiệt 3M vẫn luôn giữ vững vị thế dẫn đầu nhờ chất lượng vượt trội và sự tin tưởng của khách hàng. Để đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, 3M luôn lựa chọn đại lý ủy quyền phân phối phim 3M chính hãng vô cùng nghiêm ngặt. Nổi bật trong số đó, AKauto Sai Gon là cái tên 3M nhắc đến là điểm đến tin cậy với dịch vụ chuyên nghiệp và cam kết chất lượng tốt.

Phim cách nhiệt 3M - Giải pháp tối ưu cho xế yêu

Phim cách nhiệt 3M được biết đến với khả năng cản nhiệt vượt trội lên đến 97%, loại bỏ 99,9% tia UV gây hại; đồng thời, chống chói và tăng tính riêng tư cho không gian bên trong xe. Bên cạnh đó, phim 3M còn có độ bền cao với tuổi thọ lên đến 10 năm, giúp bảo vệ nội thất xe khỏi sự xuống cấp do tác động của nhiệt độ và ánh nắng.

Với hai dòng sản phẩm chính là 3M Crystalline và 3M IR Series, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại phim phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

Thương hiệu phim cách nhiệt 3M là giải pháp chống nóng tối ưu cho các chủ xe hiện nay

AKauto - Đại lý ủy quyền phân phối phim 3M chính hãng

Trên hành trình tìm kiếm đại lý phim cách nhiệt 3M uy tín, AKauto Sai Gon được 3M lựa chọn và ký kết đại lý ủy quyền chính hãng và vinh danh trên cả 2 chi nhánh: 

Chi nhánh Tân Bình: 678 Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh Bình Thạnh: 36 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Lý do AKauto được nhiều khách hàng và nhà phân phối các thương hiệu lớn lựa chọn:

- AKauto tự hào trở thành đại lý xuất sắc với doanh số cao.

- Với hơn 200.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn, đa số chủ xe tại 22 quận của TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận. 

- Đội ngũ 70 nhân sự chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, được cấp chứng chỉ nghề bởi các chuyên gia của 3M, luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn, thi công và chăm sóc sau bán.

- Cơ sở vật chất hiện đại với khu trưng bày sản phẩm trực quan, trang bị máy test chuyên dụng, phòng dán phim đạt chuẩn 3M.

- Chế độ bảo hành điện tử uy tín trong 10 năm theo quy định của 3M.

Không chỉ cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt, AKauto còn mang đến trải nghiệm trọn vẹn với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng từ 3M như phim cách nhiệt 3M, ppf 3M và các sản phẩm chăm sóc xe 3M,... Sự hợp tác chặt chẽ với nhà phân phối 3M - Catina Autoparts giúp AKauto không ngừng nâng cao chất lượng, đưa những sản phẩm tốt đến tay khách hàng.

AKauto tự hào trở thành đại lý xuất sắc với doanh số cao tại khu vực miền Nam năm 2023

Vinh danh "Đại lý phim cách nhiệt 3M xuất sắc" 2022 & 2023

Năm 2022 và 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng của AKauto khi liên tiếp giữ vững danh hiệu "Đại lý phim cách nhiệt 3M xuất sắc". Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của AKauto trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Để đạt được thành tích ấn tượng này, AKauto đã nỗ lực vượt qua những thách thức của nền kinh tế, không ngừng mở rộng quy mô, nâng cấp cơ sở vật chất và tay nghề của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cũng góp phần tạo nên sự khác biệt của AKauto.

AKauto được vinh danh là "Đại lý phim cách nhiệt 3M xuất sắc" năm 2022 & 2023

Tình trạng phim cách nhiệt 3M giả tràn lan trên thị trường

Hiện nay, tình trạng phim cách nhiệt 3M giả ngày càng nhiều. Các sản phẩm phim giả thường có giá rẻ hơn hẳn so với hàng chính hãng nhưng chất lượng kém, không đạt hiệu quả cách nhiệt và bảo vệ như mong đợi.

Thậm chí còn gây hại cho sức khỏe do chứa chì, thu hút người tiêu dùng bằng giá rẻ, gây hoang mang cho khách hàng, không biết đâu là sản phẩm 3M thật, đâu là hàng giả, kém chất lượng.

Động thái kiểm soát sản phẩm 3M kém chất lượng của hãng

Trước tình trạng hàng giả tràn lan, hãng 3M đã đưa ra nhiều biện pháp kiểm soát chất lượng sản phẩm:

- Tem chống hàng giả: Các sản phẩm phim cách nhiệt 3M chính hãng sẽ có tem 3M chính hãng.

- Logo 3M in chìm trên bề mặt phim: Phim 3M thật sẽ có logo hãng in chìm, phun mờ trên bề mặt, nhìn rõ khi hướng về phía ánh sáng.

- Chứng nhận đại lý ủy quyền: 3M chỉ cấp giấy chứng nhận cho các đại lý chính hãng đủ tiêu chuẩn phân phối sản phẩm.

- Bảo hành điện tử: Sau khi dán phim, khách hàng sẽ được cấp mã bảo hành điện tử và có thể kiểm tra trực tuyến trên website của 3M.

Một trong những đại lý ủy quyền tiêu biểu của 3M tại Việt Nam là AKauto. Với uy tín và chất lượng dịch vụ, AKauto đã được vinh danh là đại lý xuất sắc của 3M trong 2 năm liên tiếp 2022 và 2023.

Thương hiệu 3M chỉ cấp giấy chứng nhận cho các đại lý chính hãng đủ tiêu chuẩn như AKauto để phân phối sản phẩm

Chủ xe thông thái, chọn dán phim cách nhiệt, chọn AKauto đại lý Phim 3M Chính Hãng

Lựa chọn đại lý ủy quyền phân phối phim cách nhiệt 3M chính hãng như AKauto chính là chìa khóa để đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho xế yêu. Với cam kết chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm, AKauto xứng đáng là điểm đến tin cậy để bảo vệ và nâng tầm giá trị cho chiếc xe của bạn./.

Thông tin liên hệ:

AKauto Sai Gon

Địa chỉ: 

*678 Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

*36 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

*Hotline: 090 3939 683

*Website: https://akauto.com.vn/

A.T

Chia sẻ bài viết