Tiếng Việt | English

07/11/2023 - 16:04

Auto Inbox Plus - Công cụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả

Bạn đang gặp khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng? Auto Inbox Plus chính là giải pháp giúp bạn Remarketing khách cũ và Upsale. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi bài viết Auto Inbox Plus - Công cụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của công cụ Auto Inbox Plus

Auto Inbox Plus được biết đến là công cụ gửi tin nhắn an toàn dành cho những chủ bot muốn gửi tin nhắn quảng cáo bao gồm nội dung quảng cáo, hình ảnh quảng cáo, video quảng cáo đến những khách hàng đã từng inbox page trước đây. Với công cụ này, bạn có thể gửi nội dung quảng cáo và số lượng khách hàng tiếp cận đạt gần 80%.

Đây là ưu điểm nổi bật của Auto Inbox Plus so với những công cụ khác trên thị trường. Đặc biệt hơn, Auto Inbox Plus có thể gửi tin nhắn cho những page đã bị khóa tính năng gửi bằng thẻ tin nhắn. Công cụ này giúp cho người dùng có thể gửi kèm được nhiều hình ảnh trong tin nhắn với tốc độ gửi nhanh chỉ 2s cho 1 khách hàng.

Phần mềm Auto Inbox Plus ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, giảm chi phí quảng cáo, tăng tối đa điểm chạm và tăng độ nhận diện thương hiệu đến khách hàng. Auto Inbox Plus hoạt động một cách an toàn, hiệu quả đảm bảo doanh nghiệp có thể quản lý và tối ưu data khách hàng của mình trên Fanpage.

Đồng thời, Auto Inbox Plus cũng đảm bảo doanh nghiệp có thể tối ưu lợi nhuận bằng việc bán thêm hoặc bán chéo sản phẩm cho khách hàng cũ và không phụ thuộc vào quảng cáo.

Các tính năng quan trọng của Auto Inbox Plus

Giải pháp của Auto Inbox Plus là tính năng gửi tin nhắn cho khách hàng cũ thông qua quyền Biên tập viên của Fanpage. Việc này giống như thuê một nhân viên người thật ngồi soạn các tin nhắn khác nhau, tải ảnh hoặc video khác nhau rồi gửi cho khách hàng hàng từ hòm thư của Fanpage nên đảm bảo không vi phạm chính sách của Facebook. Các tính năng quan trọng của Auto Inbox Plus:

Remarketing Fanpage

Remarketing Fanpage là tính năng gửi tin nhắn tới toàn bộ khách hàng cũ trên fanpage một cách nhanh. Tính năng này sẽ giúp bạn lập lịch và soạn kịch bản gửi tin tới toàn bộ khách hàng cũ trên fanpage, do đó sản phẩm, sự kiện sẽ được giới thiệu đến khách hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Cùng với đó, Remarketing Fanpage còn giúp tiết kiệm nguồn nhân lực thực hiện các công việc truyền thông và chăm sóc khách hàng. Tính năng này còn có vai trò quan trọng phân loại khách nhằm đưa ra kế hoạch re-marketing phù hợp.

Remarketing Profile cá nhân

Remarketing Profile cá nhân là tính năng gửi tin nhắn tới toàn bộ khách hàng ở tài khoản facebook cá nhân một cách nhanh. Công cụ sẽ lên kịch bản, lập lịch gửi tin tới toàn bộ khách hàng giúp bạn rút ngắn thời gian chăm sóc khách hàng và đối tác. Bộ lọc đối tượng khách hàng và phân loại khách để gửi tin nhắn giúp truyền tải chiến dịch marketing đến khách hàng nhanh và tiện lợi.

Quét Comment

Đây là tính năng quét comment trong bài viết của Fanpage bất kỳ bằng cách lấy id bài viết thực hiện lọc sđt, email, từ khoá nhằm lấy thông tin khách. Tính năng này giúp tiết kiệm nguồn nhân lực thực hiện các công việc truyền thông, chăm sóc khách hàng. Đồng thời tính năng quét Comment còn giúp đưa ra kế hoạch re-marketing phù hợp với người dùng.

Trải nghiệm Auto Inbox Plus với chi phí hợp lý

Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn của Auto Inbox Plus đã chứng minh chất lượng dịch vụ mà phần mềm này mang lại. Auto Inbox Plus luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng tạo nên sự kết nối chân thành và lâu dài. Mục tiêu của Auto Inbox Plus chính là giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số, tối ưu chi phí thông qua việc sử dụng giải pháp Remarketing Fanpage.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Auto Inbox Plus mang đến bảng giá dịch vụ không giới hạn tin nhắn, không giới hạn Fanpage và dùng được 1 tài khoản FB với đa dạng các gói:

- Gói 1 tháng 700k

- Gói 3 tháng 1.500k

- Gói 1 năm 3.600k

- Gói VIP 1 năm 4.500k

Tuỳ theo mong muốn và kế hoạch mà bạn có thể lựa chọn những gói dịch vụ khác nhau từ Auto Inbox Plus. Nếu có nhu cầu hay bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ số điện thoại 0911544423 hoặc truy cập ngay thông tin bên dưới đây:

Thông tin liên hệ:

Website: fb-auto-inbox.com

A.T

Chia sẻ bài viết