Tiếng Việt | English

04/07/2015 - 05:16

B.Bình Dương tiếp SLNA: Bóng chưa lăn các khán đài đã nóng

Đội chủ sân Gò Đậu – B.Bình Dương đã giành khoảng một nửa số ghế cho các CĐV xứ Nghệ đến cổ vũ SLNA tại vòng 14 V-League 2015.

Cuối tuần này, V-League chứng kiến màn đụng độ kinh điển giữa ĐKVĐ B.Bình Dương và đội bóng “12 người” SLNA trên SVĐ Gò Đậu. Bóng chưa lăn nhưng câu chuyện những chiếc vé đã hâm nóng cuộc đại chiến.

CĐV SLNA quyết biến Gò Đậu thành "chảo lửa thành Vinh"

Các CĐV SLNA được biết đến với sự máu lửa, đặc biệt khi đội nhà thi đấu trên sân khách. “Đoàn quân” áo vàng gây ấn tượng mạnh bởi luôn biết cách biến sân khách trở thành “chảo lửa thành Vinh” thu nhỏ.

Để biểu dương lực lượng fan hùng hậu, hội CĐV SLNA đã lên kế hoạch diễu hành trên khắp 5 đầu cầu Bình Dương, TP.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Phước với sắc vàng chủ đạo đậm chất Sông Lam.

Bên cạnh đó hội cũng cam kết sẽ phát miễn phí 4.000 logo cho các thành viên tham gia diễu hành. Đây cũng sẽ là tấm “vé” để các fan SLNA vào sân Gò Đậu miễn phí tại khán đài C. Ngoài ra, CLB B.Bình Dương đã dành trọn khu vực khán đài D hơn 3.500 chỗ cho hội CĐV SLNA phía Nam quản lý.

Cùng với hơn 1.000 vé khán đài A (A2 và A3), những cổ động viên xứ Nghệ sẽ được phân phối khoảng 9.000 vé chiếm gần một nửa chỗ ngồi SVĐ Gò Đậu có sức chứa 20.000 người.

Kế hoạch “nhuộm vàng” sân Gò Đậu bắt đầu bằng khoảng 8.000 đến 10.000 tấm giấy vàng - xanh để phủ 2 góc sân. Đồng thời, lá đại kỳ lớn nhất V-League của SLNA cũng sẽ xuất hiện để tăng thêm hào khí cho đội bóng, cùng với 40 chiếc băng rôn và 30 chiếc cờ SLNA cỡ lớn sẽ tung bay trên các khu vực của fan SLNA. 

CĐV áo Vàng nổi tiếng với sự nhiệt huyết với đội nhà dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Với những cầu thủ gốc Nghệ An như Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Bình và Âu Văn Hoàn, các CĐV SLNA cũng sẽ có những màn “cổ vũ đặc biệt” .

Trận đấu giữa B.Bình Dương và SLNA diễn ra lúc 17h00 ngày 4/7 trên SVĐ Gò Đậu./.

CTV Nguyễn Hoàng/VOV.VN
Ảnh: Bạch Dương

 

 

Chia sẻ bài viết