Tiếng Việt | English

07/08/2017 - 09:33

Bà xã của Morata tự tin khoe dáng nuột nà tại xứ sở sương mù 

Chỉ mới theo chồng cập bến Chelsea tháng trước nhưng Alice Campello đã nhanh chóng gia nhập hàng ngũ những nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) quyến rũ nhất của giải Ngoại hạng Anh.

 

Alvaro Morata và Alice Campello là cặp đôi mới của giải Ngoại hạng

Trong lúc tân binh của Chelsea, Alvaro Morata vẫn đang cố gắng hoà nhập cùng đội bóng mới thì bà xã Alice Campello của Morata dường như đã thích nghi rất tốt với cuộc sống tại xứ sở sương mù.

Alice Campello đang thu hút được nhiều sự chú ý từ cổ động viên

Ngay khi vừa chuyển tới thủ đô London, nước Anh, Alice Campello đã hào hứng đi khám phá khắp các phố phường. Và dĩ nhiên, bà xã Morata cũng trổ tài mua sắm như bao nhiêu chị em khác.

Bà xã Morata vẫn đang hào hứng tận hưởng cuộc sống mới tại London

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Alice Campello không phải là một người mẫu quyến rũ với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Nhờ vẻ bốc lửa khó cưỡng cùng nhan sắc mặn mà, trang Instagram cá nhân của Alice Campello đã thu hút được hơn 1 triệu lượt người theo dõi.


Alice Campello sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng…

… cùng một nhan sắc mặn mà trời cho


Alice Campello rất tích cực tương tác trên mạng xã hội

Các hình ảnh của Alice Campello luôn dễ dàng tạo “bão”

Cuối tuần này, nhiều khả năng Alvaro Morata sẽ ra quân cùng Chelsea trong trận tranh siêu cúp nước Anh với Arsenal. Tuy nhiên, chưa cần nói tới những diễn biến trên sân cỏ thì với một cô vợ xinh đẹp, quyến rũ như Alice Campello thì Morata đã nhận được vô vàn sự chú ý từ các cổ động viên./.

dantri.com.vn (Theo MR)

Chia sẻ bài viết