Tiếng Việt | English

16/06/2024 - 19:22

Bế mạc Giải bóng đá Cúp Truyền hình Long An lần thứ III, năm 2024  

Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá Cúp Truyền hình Long An lần thứ III, năm 2024 chính thức bế mạc.

Dự lễ bế mạc có nguyên Bí thư Tỉnh ủy – Lê Thanh Tâm, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh – Đặng Văn Xướng, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh – Dương Quốc Xuân.

Theo Ban Tổ chức, Giải bóng đá Cúp Truyền hình Long An lần thứ III, năm 2024 quy tụ 9 đội bóng trẻ tham dự. Qua 13 trận đấu, các đội bóng đã cống hiến cho người hâm mộ bóng đá những trận đấu hay, hấp dẫn.

Đội bóng trẻ Cần Giuộc lên ngôi vô địch giải đấu

Với đội hình đồng đều, chất lượng, đội bóng trẻ Cần Giuộc xuất sắc vượt qua trẻ TP.Tân An trong loạt sút luân lưu để lên ngôi vô địch giải đấu. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng trẻ Cần Giuộc vô địch giải đấu.

Đội bóng trẻ TP.Tân An giành hạng Nhì

Trong khi đó, tại trận tranh hạng 3, đội bóng đá trẻ Bến Lức vượt qua trẻ Đức Huệ để giành hạng 3 chung cuộc.

Trẻ Bến Lức giành hạng 3 chung cuộc

Bên cạnh các giải chính, Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ. Trong đó, giải phong cách được trao cho đội bóng đá trẻ Cần Giuộc, thủ môn xuất sắc nhất được trao cho thủ môn Thành Tài của trẻ TP.Tân An; vua phá lưới thuộc về cầu thủ Thành Lợi và cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về Nguyễn Phúc Văn Anh của trẻ Cần Giuộc.

Cầu thủ Nguyễn Phúc Văn Anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu

Thống kê của Ban Tổ chức, qua 13 trận thi đấu có 59 bàn thắng được ghi, trung bình có 4,5 bàn/trận; giải đấu cũng thu hút đông đảo người hâm mộ đến theo dõi, cổ vũ cho các đội bóng.

 Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An – Lê Thị Thanh Tuyền phát biểu tại lễ bế mạc

Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An – Lê Thị Thanh Tuyền khẳng định, sau gần 1 tháng thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, giải đã thành công tốt đẹp, cống hiến các trận đấu hay, pha bóng đẹp cho người hâm mộ.

Giải Bóng đá Cúp Truyền hình Long An lần thứ III năm 2024 được tổ chức nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào bóng đá trên địa bàn tỉnh, tạo sân chơi cho lực lượng thanh niên giao lưu, học tập kinh nghiệm.

Đồng thời, giải đấu cũng là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024) và hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết