Tiếng Việt | English

27/04/2021 - 14:10

Bến Lức: Án mạng khiến vợ chết, chồng bị thương

Ngày 27/4, trên địa bàn ấp 6A, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến một người chết.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 15 phút sáng nay, vợ chồng chị Nguyễn Thị T.H., 52 tuổi, ngụ ấp 9, xã Lương Hòa đến làm hồ cho nhà người quen tại ấp 6A thì xảy ra mâu thuẫn với Thái Ngọc Lưu, 36 tuổi nhà kế bên.

Sau đó, Thái Ngọc Lưu về nhà cầm một cây dao sang chém nhiều nhát vào vùng đầu, cổ và tay của chị H. khiến chị bị thương tích nặng. Chồng của chị H. cũng bị thương tích nhẹ.

Ngay sau sự việc, chị H. được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, khi tới bệnh viện, chị H. đã tử vong.

Đối tượng Thái Ngọc Lưu bị lực lượng Công an, dân phòng xã Lương Hòa bắt giữ tại hiện trường vụ án

Theo một số người dân ở gần đó cho biết, vợ chồng chị H. thời gian gần đây đến làm hồ cho nhà người quen tại ấp 6A sát bên nhà đối tượng Thái Ngọc Lưu. Trước khi xảy ra sự việc, vào chiều hôm trước, vợ chồng chị H. có bị mất một ít tiền nhưng không tìm được.

Do nghi ngờ Thái Ngọc Lưu nhặt được nhưng không cho xin lại nên giữa vợ chồng chị H. và đối tượng Lưu đã xảy ra mâu thuẫn từ chiều hôm trước nhưng được giải quyết xong.

Đến sáng nay, khi tới nơi làm, chị H. tiếp tục nhắc lại việc mất tiền khiến chị và đối tượng Lưu xảy ra mâu thuẫn dẫn tới sự việc đau lòng.

Sau khi sự việc xảy ra, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Long An có mặt tại hiện trường để tiến hành các bước khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tích cực điều tra làm rõ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết