Tiếng Việt | English

20/12/2020 - 11:11

Bị Messi cân bằng kỷ lục khủng, Pele hết lời ca ngợi M10

Huyền thoại bóng đá Pele hết lời ca ngợi Messi, khi M10 cân bằng kỷ lục ghi bàn siêu khủng của “Vua bóng đá” trong trận đấu với Valencia diễn ra sáng nay 20/12.

Messi thi đấu rất tốt ở trận đấu giữa Barca với Valencia trong khuôn khổ vòng 15 La Liga 2020/2021 diễn ra sáng nay. M10 ghi 1 bàn thắng ở phút 45+3 để giúp Barca cân bằng tỉ số 1-1.


Messi ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội (Ảnh: Getty).

Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 643 của Messi trong màu áo Barca. Chân sút người Argentina chính thức cân bằng kỷ lục của “Vua bóng đá” Pele để trở thành 1 trong 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho 1 câu lạc bộ.

Mặc dù Messi tỏa sáng, nhưng Barca không được hưởng niềm vui chiến thắng ở trận đấu này. Sau 90 phút bóng lăn, đội bóng xứ Catalan bị “Bầy dơi” cầm chân với tỉ số 2-2, qua đó đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 21 điểm.

Bị Messi cân bằng kỷ lục, Pele đã gửi lời chúc mừng và hết lời khen ngợi M10, ông viết: “Giống như cậu, tôi biết cảm giác thích mặc cùng một chiếc áo mỗi ngày. Tôi biết rằng, không có gì tốt hơn nơi chúng ta cảm thấy như ở nhà.

Xin chúc mừng kỷ lục lịch sử của cậu, Lionel Messi. Nhưng trên hết, xin chúc mừng sự nghiệp tươi đẹp của cậu tại Barca. Những câu chuyện như của chúng tôi, về việc thi đấu cho một câu lạc bộ trong thời gian gian sẽ ngày càng hiếm trong bóng đá. Tôi ngưỡng mộ cậu rất nhiều, Lionel Messi”.

Với phong độ và hiệu suất ghi bàn hiện tại của Messi, chân sút người Argentina được dự đoán sẽ sớm vượt qua kỷ lục của Pele, đồng thời thiết lập nên những cột mốc mới cho bóng đá thế giới./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết