Tiếng Việt | English

23/01/2024 - 11:17

Bí thư Thành ủy Tân An thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng và hộ nghèo

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Long An, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh đến thăm, tặng quà tết cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và hộ nghèo trên địa bàn thành phố.

Bí thư Thành ủy - Lê Công Đỉnh thăm hỏi, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng - Huỳnh Thị Tiếu

Theo đó, Bí thư Thành ủy - Lê Công Đỉnh đến thăm hỏi, chúc tết, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng - Huỳnh Thị Tiếu (SN 1924, ngụ phường 2, TP.Tân An) và Mẹ Việt Nam Anh hùng - Phạm Thị Uyển (SN 1928, ngụ phường 4, TP.Tân An).

Đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng - Huỳnh Thị Tiếu

Dịp này, ông Lê Công Đỉnh cũng đến thăm, tặng quà tết cho 2 hộ nghèo trên địa bàn phường 6. Ngoài suất quà theo quy định, còn có quà của cá nhân Bí thư Thành ủy.

Trong không khí đầm ấm những ngày cận tết, thay mặt lãnh đạo TP.Tân An, Bí thư Thành ủy chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng và những hộ nghèo một năm mới an lành, hạnh phúc.

Đoàn thăm, chụp ảnh lưu niệm cùng Mẹ Việt Nam Anh hùng - Phạm Thị Uyển

Được biết, thực hiện chủ trương đền ơn đáp nghĩa, thể hiện lòng tri ân đối với các gia đình chính sách, lần đầu tiên, Ban Thường vụ Thành ủy Tân An đã thăm hỏi, khám và tư vấn sức khỏe, tặng quà cho đảng viên cao tuổi Đảng, Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thành phố dịp cuối năm 2023. Đây cũng là hoạt động mới của Ban Thường vụ Thành ủy Tân An trong năm qua./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết