Tiếng Việt | English

17/04/2023 - 17:17

Biểu diễn gây sốc 'tự thiêu vẫn chơi rubik', ban giám khảo gật đầu nhưng khán giả phản ứng dữ dội

Tiết mục vừa tự đốt cháy cơ thể vừa xoay rubik của diễn viên đóng thế Thomas Vu trên Britain's Got Talent gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Anh Thomas Vu khiến 4 vị giám khảo, khán giả tại trường quay và khán giả xem đài phải sửng sốt trước phần dự thi thí sinh bốc cháy toàn thân vừa xoay rubik trên Britain's Got Talent - Ảnh: DAILY MAIL

Báo Daily Mail đưa tin rất nhiều khán giả phẫn nộ khi một thí sinh của chương trình Britain's Got Talent thực hiện xoay rubik trong khi tự thiêu, trong tập phát sóng ngày 16-4.

Vừa tự thiêu vừa xoay rubik

Thí sinh Thomas Vu (35 tuổi), một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp, đã phủ một lớp gel chống cháy lên cơ thể và châm lửa đốt trong lúc anh đang giải khối rubik ngay trên sân khấu Britain's Got Talent.

Màn dự thi dễ dàng gây ấn tượng mạnh với bốn vị gi, ám khảo của chương trình là Simon Cowell, Amanda Holden, Bruno Tunioli, Alesha Dixon. 

Anh Thomas Vu thành công khi nhận được sự đồng ý từ cả 4 giám khảo để đi tiếp vào vòng trong.

Nhưng nhiều người xem đã bày tỏ sự sửng sốt vì màn trình diễn đầy mạo hiểm của anh.

Bị chỉ trích dữ dội

Dù Thomas nhận được vô vàn lời khen từ ban giám khảo và khán giả, nhưng màn dự thi liều mạng này của anh cũng vấp phải rất nhiều sự chỉ trích từ khán giả truyền hình.

Phần lớn khán giả cho rằng màn trình diễn vừa tự thiêu vừa giải rubik của Thomas có thể gây nguy hiểm đối với trẻ em. Chúng hoàn toàn có thể bắt chước theo những gì nhìn thấy trên truyền hình.

Cận cảnh màn trình diễn gây tranh cãi của Thomas Vu tại tập phát sóng hôm 16-4 của Britain's Got Talent - Ảnh: BRITAIN'S GOT TALENT

Các khán giả cũng bình luận rằng việc phát sóng cảnh một người đàn ông tự châm lửa đốt chính mình trên một chương trình dành cho gia đình, tức không giới hạn độ tuổi người xem, là không thể chấp nhận được dù có ghi chú "không thử tại nhà".

Một tài khoản khác cũng bình luận rằng: "Chương trình này (Britain's Got Talent) dường như đang cổ xúy việc tự thiêu để tiêu khiển cho người xem"./.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết