Tiếng Việt | English

06/03/2021 - 07:05

Cần Giuộc, 7/15 dự án tái định cư đã hoàn thành giao nền, cấp giấy sử dụng đất cho người dân

Trong số 15 dự án có bố trí tái định cư ở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thì có 7 dự án đã hoàn thành giao nền, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân.

Huyện Cần Giuộc có 15 dự án tái định cư

Theo thông tin từ UBND huyện Cần Giuộc, hiện nay trên địa bàn có 15 dự án có bố trí tái định cư cho người dân bị thu hồi đất thực hiện các dự án với tổng diện tích hơn 307ha, theo kế hoạch, sẽ bố trí gần 5.000 nền tái định cư. 

Đến nay, đã giao 4.779 nền cho người dân và trong đó có 4.772 nền đã được ngành chức năng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho chủ đầu tư. Từ đó, chủ đầu tư đã cấp lại cho người dân hơn 4.240 giấy. 

Cụ thể, trong số 15 dự án có bố trí tái định cư thì có 7 dự án đã hoàn thành giao nền, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân. 

Còn lại 8 dự án đang tồn tại một số vướng mắc. Trong đó, có hơn 500 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã cấp cho chủ đầu tư nhưng chưa cấp lại cho người dân. Mặt khác, do còn vướng mắc nên vẫn còn nhiều nền chưa giao cho người dân, hoặc chưa cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho chủ đầu tư./.

Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích