Tiếng Việt | English

22/10/2022 - 14:08

Bài PR

CEO Nguyễn Thị Phương Triều đăng quang Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á 2022

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á 2022 kết thúc thành công với ngôi vị hoa hậu thuộc về CEO Nguyễn Thị Phương Triều – nữ doanh nhân tài năng xinh đẹp đến từ tỉnh Long An.

Khoảnh khắc đăng quang của CEO Nguyễn Thị Phương Triều

Ngày 18/10, tại Bình Thuận, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á 2022 (Miss Mighty Entrepreneur Asia 2022) diễn ra vòng thi chung kết, kết quả vinh danh một hoa hậu, 2 á hậu cùng nhiều giải thưởng phụ danh giá khác. Cuộc thi được UBND tỉnh Bình Thuận ký Quyết định số 3334/UBND-KGVXNV chấp thuận cho Công ty Cổ phần Trường Sơn Media tổ chức. Đối tượng tham gia là các nữ doanh nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp tư nhân và tự kinh doanh, tuổi từ 20 - 55. Năm 2022, Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á được diễn ra tại Aurora Resort La Gi (17 đường Lê Minh Công, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận).

Miss Mighty Entrepreneur Asia là một format mở rộng của Chương trình Vinh danh Bông hồng Quyền lực hàng năm đã được cấp bản quyền sở hữu trí tuệ của Công ty Cổ phần Trường Sơn Media từ năm 2017. Đây là một sân chơi năng động, bổ ích, đồng thời là nơi giao lưu văn hóa dành cho các nữ doanh nhân, người giành được ngôi vị Hoa hậu sẽ chính thức ghi tên Bông hồng Quyền lực đầu tiên cho mùa kế tiếp.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức và khách mời

Theo Ban Tổ chức, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á không chỉ tìm kiếm người phụ nữ xinh đẹp mà còn hướng đến tôn vinh nữ doanh nhân tài năng và trí tuệ xuất sắc. Ngay từ cái tên “toàn năng” có ý nghĩa là muốn tôn vinh các nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, kinh doanh giỏi và tạo cảm hứng cho chị em phụ nữ hiện đại. Giải thưởng không chỉ được đánh giá bởi một buổi trình diễn trên sân khấu mà là cả một quá trình mà Ban Tổ chức tìm hiểu, quan sát và đánh giá để chọn người xứng đáng.

Tất cả các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng sơ tuyển, chung khảo, chung kết, được thể hiện trang phục áo dài, công sở, dạ hội và tài năng nghệ thuật. 7 thí sinh xuất sắc sẽ được vào vòng ứng xử trực tiếp và Ban Giám khảo sẽ tổng kết chấm điểm lựa chọn trao giải. Với màn thể hiện nổi bật trên sân khấu cũng như trong các hoạt động của chương trình, chị Nguyễn Thị Phương Triều – CEO của doanh nghiệp Kim Hoàn Khôi đã vinh dự nhận danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 và giải thưởng phụ Hoa hậu thân thiện. Hoa hậu hiện đang là Tổng giám đốc của công ty chuyên chế tác vàng Kim Hoàn Khôi có địa chỉ tại tỉnh Long An.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Thị Phương Triều thể hiện sự xúc động và niềm tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá. Hoa hậu chia sẻ: Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi dành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, đây là kết quả cho một chặng đường dài nỗ lực của tôi trong cuộc sống và sự nghiệp. Thông qua đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Ban Tổ chức cuộc thi đã tạo ra sân chơi bổ ích cho những nữ doanh nhân. Tôi cảm ơn gia đình, bạn bè và tất cả quý vị khán giả đã luôn đồng hành và cỗ vũ tôi trong hành trình tham gia cuộc thi.

“Giải thưởng Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á 2022 là động lực to lớn để tôi tiếp tục tự tin thực hiện những ước mơ của mình. Trong nhiệm kỳ này, tôi sẽ nỗ lực hoàn thành tốt sứ mệnh của một Hoa hậu Doanh nhân toàn năng, tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho phụ nữ nói riêng và toàn xã hội nói chung”, Hoa hậu Nguyễn Thị Phương Triều chia sẻ thêm.

Được biết, trong năm nay, CEO Nguyễn Thị Phương Triều và doanh nghiệp của mình đã đạt được danh hiệu 5 thương hiệu chất lượng vàng 2022 và Doanh nhân xuất sắc 2022 (do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tổ chức). Với giải thưởng Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á 2022, CEO Nguyễn Thị Phương Triều một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên lĩnh vực kinh doanh./.

MH

Chia sẻ bài viết