Tiếng Việt | English

18/08/2019 - 15:02

Chelsea - Leicester: Chiến thắng đầu tay cho Frank Lampard?

Trận đấu giữa Chelsea và Leicester tại vòng 2 Premier League sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 18/8, theo giờ Việt Nam.

Chelsea sẽ tiếp đón Leicester trong trận đầu tiên trên sân nhà Stamford Bridge mùa này. (Ảnh: Sky Sports)
Chelsea đã khởi đầu mùa giải bằng 2 thất bại liên tiếp trước MU và Liverpool. Sau trận thua 0-4 trên sân Old Trafford ở vòng mở màn Premier League, thầy trò Frank Lampard gục ngã trong loạt sút luân lưu ở Siêu cúp châu Âu.

Công bằng mà nói, The Blues đã chơi không tồi trong cả 2 trận đấu, thậm chí có nhiều thời điểm lấn lướt MU và Liverpool. Đáng tiếc, đội bóng thành London lại không gặp may trong khâu dứt điểm đồng thời mắc những sai lầm tai hại nơi hàng phòng ngự.  

Ở vòng 2 Premier League, Chelsea sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trên sân nhà dưới thời HLV Frank Lampard khi tiếp đón Leicester. Trong 16 năm qua, The Blues đã thắng 14 trận sân nhà đầu tiên trong mùa giải (thua 1, hòa 1).

Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đã thua 0-1 trong cuộc tiếp đón Bầy cáo mùa trước, dưới thời HLV Maurizio Sarri. Ngoài ra, Chelsea cũng không thắng trong 3 lần chạm trán Leicester gần nhất ở Premier League.

Frank Lampard sẽ có chiến thắng đầu tay cùng Chelsea? (Ảnh: Tribuna)
Trước trận đấu, HLV Frank Lampard đánh giá: “Leicester xứng đáng nhận được sự tôn trọng cao nhất. Brendan Rodgers đang sở hữu trong tay một tập thể đồng đều, kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Ông ấy cũng là HLV rất giỏi. Trận đấu này sẽ là thử thách lớn với chúng tôi”.

Ở chiều ngược lại, HLV Brendan Rodgers cho rằng: “Frank Lampard đã làm rất tốt công việc của mình và trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ. Tôi nghĩ, Frank Lampard là người phù hợp nhất với Chelsea vào lúc này. Cũng đừng quên, Chelsea là đã đứng thứ 3 ở Premier League mùa trước”.

Về mặt lực lượng, Chelsea vẫn đang trong hoàn cảnh khó khăn khi Ruben Loftus-Cheek, Callum Hudson-Odoi chấn thương còn Antoino Rudiger, Andreas Christensen và Willian bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bên phía đội khách, hậu vệ Filip Benkovic là ca chấn thương duy nhất. Trong khi đó, tiền vệ tân binh Dennis Praet có thể sẽ được trao cơ hội ra mắt ở trận này, sau khi chuyển từ Sampdoria đến Leicester với giá 21 triệu Euro./.   

Đội hình dự kiến của Chelsea và Leicester. (Ảnh: The Guardian)

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết