Tiếng Việt | English

27/09/2022 - 09:02

Bài PR

Cơ sở mầm non Anh Việt: Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm

Sau hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực dạy ngoại ngữ, Anh Việt đã mang đến cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Long An và Tiền Giang những thành công nhất định.

Cơ sở mầm non Anh Việt 

Năm học 2022 - 2023, Anh Việt mở rộng lĩnh vực sang dạy trẻ mầm non với mong muốn tạo cho các bé có một ngôi trường bảo đảm tốt về chương trình, môi trường học tập lý tưởng, chế độ chăm sóc phù hợp, được rèn luyện tiếng Anh một cách chuyên nghiệp từ nhỏ. Cơ sở mầm non Anh Việt trực thuộc chi nhánh 6 - Công ty TNHH Tin học Anh Việt tọa lạc tại số 3, đường số 3, Khu dân cư Kiến Phát, phường 6, TP.Tân An (Cơ sở Trường Trung cấp Việt Nhật cũ, cạnh trụ sở chính Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt).

Dưới sự chăm sóc và đồng hành của đội ngũ giáo viên được đào tạo đúng chuyên môn nghiệp vụ, năng động, các bé mầm non sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường mới và tự tin thể hiện cá tính của mình, giúp các bậc phụ huynh an tâm khi quyết định chọn mầm non Anh Việt cho con mình.

Hiệu trưởng Trường Mầm non Anh Việt -  Lê Thị Nhĩnh cho biết: Cơ sở mầm non Anh Việt với không gian rộng rãi, có trang bị máy lạnh, camera quan sát là điểm đến ưu tiên lựa chọn của nhiều phụ huynh. Lớp học của các bé được thiết kế thông thoáng, đa dạng các hoạt động học tập, vui chơi, đồ dùng học tập hiện đại. Ngoài ra, cơ sở mầm non Anh Việt còn có khu thể thao trong nhà cho các bé nhằm giúp các bé phát triển toàn diện mọi mặt: Thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ.

Giờ ăn của các bé

Ăn uống cho trẻ luôn là nổi băn khoăn, lo lắng của các mẹ, vì thế hoạt động bán trú tại cơ sở được tổ chức theo khẩu phần dinh dưỡng. Anh Việt xây dựng thực đơn với đa dạng các món ăn được thay đổi liên tục theo mùa, tạo cho các bé có bữa ăn ngon miệng và bảo đảm dầy đủ dinh dưỡng được các cấp dưỡng đã qua đào tạo chế biến.

Đặc biệt, trẻ đến mầm non Anh Việt sẽ được vui học với chương trình ngoại ngữ, giúp các bé phát triển kỹ năng nghe, nói cho giai đoạn quan trọng. Giờ học tiếng Anh của các bé sẽ được học với giáo viên trong nước, lẫn nước ngoài nhiều kinh nghiệm của Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt. Đây là điều kiện để các bé phát triển năng lực ngoại ngữ vượt trội trong tương lai.

Góc vui chơi của các bé

Môi trường ngoài lớp học

- Mầm non Anh Việt có khu vui chơi được đầu tư các đồ dùng, dụng cụ hiện đại giúp cho trẻ luyện tập phát triển thể chất hấp dẫn, thẩm mỹ phù hợp với trẻ. Tại đây, trẻ có thể tham gia luyện tập, phát triển thể lực, kỹ năng vận động, tố chất thể thao của bản thân.

- Khu vui chơi trải nghiệm có nhiều đồ chơi sáng tạo thuộc lĩnh vực khám phá khoa học, thực hành cuộc sống nhằm tăng cường cho trẻ được thao tác trải nghiệm.

- Phòng chức năng được thiết kế thuận tiện cho việc tổ chức các hoạt động chuyên biệt.

 Môi trường trong lớp học

- Xây dựng môi trường vật chất trong lớp học đáp ứng nhu cầu của trẻ, tạo điều kiện tốt cho trẻ chơi mà học, học mà chơi. Các phòng học có đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi tự tạo bền, đẹp, phù hợp với trẻ, sắp xếp khoa học, hợp lý, thẩm mỹ, thân thiện.

- Các góc chơi được bố trí không gian hợp lý, gần gũi, quen thuộc với cuộc sống thực hàng ngày của trẻ, mỗi góc chơi được phân chia xác định rõ ràng có góc cố định, có góc thay đổi theo nhu cầu thực tế của trẻ, đảm bảo an toàn cho trẻ hoạt động, có ký hiệu, các giá để đồ chơi có thể di chuyển, được sử dụng các nguyên, vật liệu và ngăn cách tạo không gian cho các góc chơi. Đồ dùng, đồ chơi đa dạng, sử dụng các đồ chơi tự tạo bền đẹp, sắp xếp thuận tiện tạo điều kiện cho trẻ dễ dàng tự lựa chọn và sử dụng. Đa dạng các loại trò chơi, các hoạt động để đáp ứng nhu cầu khám phá, học hỏi, sáng tạo tất cả các trẻ, phát triển các năng lực cá nhân,...

Công tác chăm sóc sức khỏe, nuôi dưỡng

- Nhà trường luôn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ mọi lúc, mọi nơi, không để xảy ra tai nạn, ngộ độc thực phẩm,...

- Trẻ được cân đo, theo dõi sức khỏe trên biểu đồ tăng trưởng, khám sức khỏe cho trẻ theo quy định.

- Bếp ăn tại đây đạt bếp ăn an toàn, đảm bảo quy trình bếp 1 chiều, thường xuyên nâng cao chất lượng bữa ăn, tăng cường chế biến, cải tiến món ăn cho trẻ. Xây dựng thực đơn phong phú, thay đổi theo mùa phù hợp với độ tuổi trẻ, đầy đủ các chất, tăng cường rau xanh và các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng.

- Mầm non Anh Việt sẽ phối hợp chặt chẽ với gia đình, các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ.

- Đến với Trường Mầm non Anh Việt, các bé được hoạt động vui chơi trong môi trường giáo dục thân thiện và đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

- Mầm non Anh Việt thường xuyên nhận trẻ ở độ tuổi từ 18 tháng đến 5 tuổi.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0917.976.980 (Cô Nhĩnh)./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết