Tiếng Việt | English

29/07/2022 - 05:29

Công đoàn Báo Long An tặng 2.000 quyển tập cho học sinh biên giới  

Ngày 28/7, Công đoàn cơ sở Báo Long An tổ chức Về nguồn, giao lưu tại Đồn Biên phòng Long Khốt nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022). Tham gia hoạt động có Phó Tổng Biên tập báo Long An - Châu Hồng Khá cùng các cán bộ, viên chức, người lao động của báo.

Cán bộ, viên chức, người lao động Báo Long An nghe ôn lại lịch sử hào hùng tại Di tích lịch sử khu vực Đồn Long Khốt

Đoàn đã đến viếng Di tích lịch sử khu vực Đồn Long Khốt (xã Thái Bình Trung, huyện Vĩnh Hưng), thắp hương và ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, tinh thần chiến đấu anh dũng của cán bộ, chiến sĩ khu vực Long Khốt trong kháng chiến chống Mỹ và chiến tranh biên giới.

Phó Tổng Biên tập Báo Long An - Châu Hồng Khá tặng tập cho học sinh biên giới

Ngoài ra, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vùng biên giới, góp phần giúp các em có thêm động lực học tập, đoàn đã đến thăm và tặng 2.000 quyển tập cho học sinh biên giới huyện Vĩnh Hưng.

Thông qua hoạt động Về nguồn, Công đoàn cơ sở Báo Long An đã tuyên truyền, nâng cao nhận thức của công đoàn viên, phát huy lòng tự hào về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, ghi nhớ sự hy sinh cao cả và tinh thần chiến đấu, hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ vì độc lập, tự do của dân tộc./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết