Tiếng Việt | English

17/08/2022 - 11:13

Đề nghị xem xét giải quyết chế độ cho Đại úy công an tử nạn khi đang làm nhiệm vụ  

Sáng ngày 17/8, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết, đang thực hiện các hồ sơ, thủ tục gửi về cấp có thẩm quyền để xem xét, giải quyết các chế độ, chính sách đối với Đại úy Nguyễn Lê Chí Công Hoàng Khôi (34 tuổi, cán bộ Công an phường 5) tử nạn khi đang làm nhiệm vụ.

Di ảnh Đại úy Khôi

Đại úy Khôi là người bị tai nạn giao thông tử vong khi đang làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường một vụ tai nạn khác.

“Qua báo cáo thì đồng chí Khôi đã bị tai nạn giao thông trong lúc đang làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường một vụ tai nạn giao thông khác. Theo đó, trước mắt, Công an tỉnh đã báo cáo Bộ Công an và các ngành chức năng về trường hợp này. Đồng thời, tiến hành thực hiện các hồ sơ, thủ tục gửi cơ quan có thẩm quyền để xem xét, giải quyết các chế độ, chính sách cho đồng chí Khôi theo quy định; trong đó có việc xem xét cả việc đồng chí Khôi có được công nhận liệt sĩ hay không”, Đại tá Lâm Minh Hồng –  Giám đốc Công an tỉnh cho biết.

Cũng theo Đại tá Lâm Minh Hồng, sau khi Đại úy Khôi qua đời, Công an TP.Tân An, Công an tỉnh đã đến gia đình riêng ở phường 3, TP.Tân An chia buồn, thăm hỏi, động viên gia đình và cùng với gia đình lo hậu sự chu đáo cho đồng chí Khôi.

Như đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ ngày 14/8, có một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên cầu Tân An, thuộc Quốc lộ 1 (địa phận phường 5, TP.Tân An, tỉnh Long An). Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đại úy Nguyễn Lê Chí Công Hoàng Khôi tham gia làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường. Cùng lúc đó, một thanh niên điều khiển xe mô tô lưu thông với tốc độ cao qua cầu Tân An đã tông thẳng vào đồng chí Nguyễn Lê Chí Công Hoàng Khôi. Sau cú tông, Đại úy Khôi bị hất văng người ra xa và va đập vào thành cầu bị chấn thương nặng.

Đại úy Khôi cùng người gây tại nạn được nhanh chóng đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An, sau đó tiếp tục chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Theo đó, Đại úy nhập viện với chẩn đoán máu tụ dưới màng cứng bán cầu trái, xuất huyết dưới nhện, vỡ sọ đỉnh phải và gãy 2 xương cẳng chân phải. Do chấn thương quá nặng nên Đại úy Nguyễn Lê Chí Công Hoàng Khôi đã qua đời vào rạng sáng ngày 16/8./.

Đức

Chia sẻ bài viết