Tiếng Việt | English

30/05/2024 - 15:15

Đoàn cơ sở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động đoạt giải nhất Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024  

Trong 2 ngày 29 và 30/5, Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024 được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Long An tổ chức một cách chặt chẽ, nghiêm túc, thiết thực, sáng tạo và kết thúc thành công tốt đẹp.

Các đội thể hiện phần thi

Tham gia hội thi gồm 14 đội thi là cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đại diện cho các tổ chức Đoàn trong BĐBP tỉnh và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đóng quân. Qua thời gian tranh tài với tinh thần học hỏi, sôi nổi, hào hứng, tự tin, trí tuệ, thể hiện sự tâm huyết với công tác tuyên truyền, vận động quần chúng của tuổi trẻ BĐBP tỉnh, các đội đã đem hết tinh thần, trách nhiệm thể hiện xuất sắc phần thi của mình, góp phần vào thành công chung của hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 7 giải thưởng cho 6 tập thể, gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 1 giải cá nhân là tuyên truyền viên đơn vị kết nghĩa có thành tích cao trong hội thi. Trong đó, Đoàn cơ sở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động đoạt giải nhất hội thi.

 Đại tá Đoàn Văn An – Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng giấy khen cho tập thể đoạt giải nhất hội thi

Đại tá Đoàn Văn An – Chính ủy BĐBP tỉnh, đánh giá cao phần thi của các đội cũng như sự đồng hành, tinh thần trách nhiệm của các tổ chức Đoàn địa phương, đơn vị kết nghĩa với các tổ chức cơ sở Đoàn trong BĐBP tỉnh, từ công tác chuẩn bị, thành phần cho đến thời gian tham gia... Nội dung tuyên truyền của các tổ chức Đoàn tại hội thi thật sự là những kiến thức bổ ích, có giá trị thực tiễn sâu sắc; hy vọng rằng, những nội dung, kiến thức, kinh nghiệm này sẽ đồng hành với các đồng chí cán bộ, ĐVTN, đảng viên trẻ.

Dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Video clip tuyên truyền “Thanh niên Quân đội xung kích thực hiện công tác phổ biến, giáo dục pháp luật” trong BĐBP tỉnh./.

Minh Luận – Đinh Quân

Chia sẻ bài viết