Tiếng Việt | English

28/12/2022 - 18:32

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Long An thăm, tặng quà Đồn Biên phòng Bến Phố và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn khu vực biên giới  

Ngày 28/12, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Long An do bà Lê Thị Song An - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn, đến thăm, tặng quà tết cho Đồn Biên phòng Bến Phố và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn khu vực biên giới.

Bà Lê Thị Song An tặng quà tết cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn biên giới xã Khánh Hưng và Hưng Điền A

Đoàn đã tặng 20 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các điểm dân cư liền kề chốt dân quân biên giới, đồn, trạm biên phòng trên địa bàn biên giới xã Khánh Hưng và Hưng Điền A, huyện Vĩnh Hưng, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt.

Tại Đồn Biên phòng Bến Phố, bà Lê Thị Song An đã thông báo tóm tắt về tình hình hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Long An; đồng thời, bày tỏ lòng cảm ơn đến các cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQ Việt Nam các cấp, các đoàn thể, các tầng lớp nhân dân và cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng đã tin tưởng, gửi gắm những tâm tư, tình cảm, giúp đỡ Đoàn ĐBQH tỉnh suốt thời gian qua.

Bà Lê Thị Song An đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng, các hộ dân trên khu vực biên giới đã phát huy truyền thống đoàn kết, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm trên tuyến biên giới, góp phần bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền an ninh biên giới quốc gia. Hy vọng, với phần quà nhỏ có thể chia sẻ, hỗ trợ và động viên tinh thần đến các hộ dân khu vực biên giới và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bến Phố vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình hiện nay. /.

Minh Luận - Lê Huỳnh

Chia sẻ bài viết