Tiếng Việt | English

18/09/2021 - 14:59

Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An Kỷ niệm ngày Sân khấu Việt Nam

Sáng 18/9 (nhằm ngày 12/8 âm lịch), các nghệ sĩ Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Sân khấu Việt Nam.

Trưởng đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An - Nguyễn Thị Thủy thắp hương tổ nghiệp

Trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, lễ kỷ niệm tổ chức trong nội bộ các diễn viên đang thực hiện "3 tại chỗ" tại Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An. Các nghệ sĩ đã thắp hương tri ân những bậc tiền bối có công khai phá nghệ thuật sân khấu của dân tộc. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm cúng và thành kính. Nhằm bảo đảm thực hiện các nguyên tắc phòng dịch, các nghệ sĩ đã được test nhanh kháng nguyên trước khi tham gia lễ kỷ niệm và luôn chú trọng thực hiện 5K trong quá trình diễn ra buổi lễ. Được biết, các nghệ sĩ đã thực hiện "3 tại chỗ" từ trước khi Chỉ thị 16 được áp dụng.

Trong dịp này, đoàn cũng trao quyết định kết nạp hội viên Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam cho 4 nghệ sĩ của đoàn

Cũng trong dịp này, Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An tổ chức trao quyết định kết nạp hội viên Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam cho 4 nghệ sĩ của đoàn là: nghệ sĩ Thu Mỹ, nghệ sĩ Kim Ngà, nghệ sĩ Vương Châu và nghệ sĩ Trọng Tánh. Các nghệ sĩ sẽ sinh hoạt tại Chi hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tỉnh Long An./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết