Tiếng Việt | English

30/08/2018 - 10:38

Đối thoại trực tiếp về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính 6 tháng đầu năm 2018

Công an tỉnh Long An tổ chức đối thoại trực tiếp với cơ quan, tổ chức và nhân dân về thủ tục hành chính (TTHC), giải quyết TTHC 6 tháng đầu năm 2018. Gần 120 đại biểu đại diện các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia.

Các đại biểu có nhiều ý kiến tại buổi đối thoại

Các đại biểu có nhiều ý kiến tại buổi đối thoại

Các đại biểu tập trung trao đổi thông tin, tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị của cơ quan, tổ chức và nhân dân, trả lời những khó khăn, vướng mắc về các vấn đề liên quan đến quy định TTHC và việc giải quyết TTHC trên các lĩnh vực thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh, bao gồm: Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội; Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ; Phòng Quản lý xuất nhập cảnh. Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, đa số ý kiến đều bày tỏ sự hài lòng khi thực hiện TTHC tại các đơn vị nói trên và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm, tận tụy vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an tỉnh.

Với tinh thần cầu thị, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và các đơn vị chức năng nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu, kịp thời khắc phục những tồn tại, hạn chế và cùng nhau trao đổi làm rõ một số vấn đề bất cập, những kiến nghị, đề xuất mà các cơ quan, tổ chức và người dân đề cập.

Đây là dịp để lãnh đạo Công an tỉnh lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của người dân, tạo sự gắn kết giữa lực lượng công an với nhân dân, qua đó kịp thời nắm bắt, tháo gỡ, giải quyết những khó khăn từ thực tiễn cơ sở nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính trong Công an tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng công tác và thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”./.

Yến Trinh

Chia sẻ bài viết