Tiếng Việt | English

02/04/2024 - 16:36

Đối tượng nghiện ma túy đột nhập nhà dân lấy trộm gần 68 triệu đồng  

Lợi dụng sơ hở, đối tượng nghiện ma túy đã đột nhập vào một nhà dân lục lọi lấy trộm gần 68 triệu đồng rồi tẩu thoát. Tuy nhiên, chủ nhà khi tìm không thấy tiền thì nghĩ là để quên ở đâu đó trong nhà chưa nhớ ra.

Bị mất trộm gần 68 triệu đồng nhưng chủ nhà tưởng để quên ở đâu đó trong nhà

Ngày 02/4, thông tin từ Công an huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Thật (25 tuổi) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Thật là đối tượng nghiện ma túy và nằm trong danh sách thuộc diện đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Trước đó, Công an xã Thạnh Phú, huyện Thạnh Hóa phát hiện Nguyễn Văn Thật, thường trú tại địa phương nghiện ma túy nên đưa về xã để test ma túy và làm hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc. Trong quá trình làm việc, Thật khai nhận vào ngày 28/3/2024, lợi dụng  nhà của bà N.T.H., (41 tuổi), ngụ ấp Cả Cỏ, xã Thạnh Phú sơ hở nên đột nhập vào lấy trộm 67,8 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Từ thông tin điều tra được, Công an đã đến gia đình bà H xác minh. Qua làm việc, gia đình bà H. cho biết, không nghĩ là mất số tiền này mà tìm không thấy thì nghĩ là đang để ở chỗ nào đó trong nhà chưa tìm ra nên không trình báo công an.

Hiện tại, đối tượng Thật đã giao nộp lại một phần số tiền đã lấy trộm./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết