Tiếng Việt | English

15/05/2017 - 20:08

Đội tuyển U20 Argentina nhiều khả năng mất "sao triệu đô"

Một pha tranh bóng trong trận giao hữu bóng đá quốc tế giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Tiền đạo của đội tuyển U20 Argentina Martinez được xác định đã bị gãy mũi sau pha va chạm với trung vệ Đình Khương của U22 Việt Nam và đứng trước khả năng lớn chia tay U20 World Cup 2017.

Chấn thương mà Martinez gặp phải ở trận đấu với U22 Việt Nam hôm 14/5 nặng hơn những gì mà huấn luyện viên trưởng U20 Argentina chia sẻ với báo giới.

Dù chỉ là chấn thương phần mềm và mức độ không quá nghiêm trọng nhưng Martinez gần như không còn cơ hội tham dự U20 World Cup tại Hàn Quốc bởi quãng thời gian còn lại không đủ để cầu thủ này bình phục.  

Lautaro Martinez hiện là chân sút chủ lực của U20 Argentina. (Nguồn: Reuters)

Martinez là một trong những cầu thủ đắt giá nhất của đội tuyển U20 Argentina (2,5 triệu euro). Martinez hiện đang khoác áo câu lạc bộ Racing ở Giải vô địch quốc gia Argentina. Anh là một trong những trụ cột của đội U20 Argentina tại Vòng chung kết U20 World Cup 2017.

Sau khi trận đấu kết thúc, huấn luyện viên trưởng Claudio Ubeda đã tiết lộ thông tin về chấn thương của tiền đạo này.

Ông cho biết: “Martinez đã ổn. Sau trận đấu, chúng tôi đã liên hệ với cậu ấy cùng bác sỹ và được biết không có tổn thương nghiêm trọng. Martinez sẽ sớm rời viện và quay trở lại tập trung cùng đội”./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết