Tiếng Việt | English

28/01/2023 - 15:49

Đức Hòa họp mặt mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023  

Ngày 28/01, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức họp mặt mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023.

Đại biểu dự họp mặt

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang; nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình; Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng; Bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Trương Văn Nọ; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm; Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy cùng đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện, các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp, gắn bó với huyện trong thời gian qua đến dự.

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt

Năm 2022, huyện Đức Hòa đã thực hiện đạt và vượt 18/18 chỉ tiêu nghị quyết đề ra; trong đó, có 7 chỉ tiêu vượt và 11 chỉ tiêu đạt. Kinh tế phục hồi mạnh mẽ, mức tăng trưởng khá. Tốc độ tăng giá trị sản xuất vượt 3,11%nghị quyết đề ra, đạt 12,12%. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng hướng: công nghiệp –xây dựng, thương mại dịch vụ và nông nghiệp. Thu ngân sách huyện thực hiện đạt mốc 1.400 tỉ đồng, cao nhất từ trước đến nay. Tiến độ  thực hiện 4 chương trình đột phá và 3 công trình trọng điểm của Nghị quyết Đại hội XII Đảng bộ huyện đạt nhiều kết quả quan trọng. Trong đó có 1 công trình trọng điểm đã khánh thành, đưa vào sử dụng. Chương trình huy động mọi nguồn lực để đầu tư hạ tầng giao thông thiết yếu các xã vùng ven sông Vàm Cỏ Đông và các xã công nghiệp, gắn với xây dựng nông thôn mới đạt kết quả tích cực.

Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy cảm ơn các cấp lãnh đạo, các tầng lớp nhân dân đã hỗ trợ, đóng góp vì sự phát triển quê hương Đức Hòa

Trong năm, huyện  có 3 xã đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và 2 xã đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới, nâng tổng số xã đạt chuẩn nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao của huyện lên 12/17 xã. Văn hóa - xã hội phát triển ổn định, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện. An sinh xã hội được thực hiện kịp thời,...

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, sự đoàn kết thống nhất cao trong Đảng bộ huyện, sự nỗ lực phấn đấu của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân, sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện góp phần giúp Đức Hòa thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra.

Bí thư Huyện ủy Đức Hòa (bìa trái) trao hoa cảm ơn nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang (bìa phải)

Ông cũng kêu gọi và tin tưởng cả hệ thống chính trị huyện nhà và những người con của quê hương Đức Hòa trong và ngoài địa phương sẽ đoàn kết, chung tay góp sức xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp vì sự phát triển địa phương

Dịp này, chương trình còn trao thưởng của UBND tỉnh cho 46 tập thể, 11 cá nhân có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác xã hội tại huyện Đức Hòa; UBND huyện trao thư và quà tri ân cho 151 tập thể, cá nhân đã có những đóng góp vì sự phát triển và an sinh xã hội của huyện trong thời gian qua./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết