Tiếng Việt | English

20/01/2021 - 15:08

Đức Hòa: Tri ân các nhà tài trợ vì sự phát triển quê hương

Ngày 20/01, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức họp mặt, tri ân các nhà tài trợ vì sự phát triển và an sinh xã hội trên địa bàn. Nguyên Chủ tịch nước-Trương Tấn Sang cùng đông đảo đại diện các doanh nghiệp tham dự.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Lê Trường Chinh thông tin từ năm 2012, tổng kinh phí các mạnh thường quân hỗ trợ thực hiện các công trình, chương trình trên địa bàn khoảng 318 tỉ đồng

Theo Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Lê Trường Chinh, Đảng bộ, chính quyền và người dân trên địa bàn luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành các chương trình, mục tiêu phát triển KT - XH địa phương. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, quê hương Đức Hòa luôn nhận được tình cảm quý báu, sự quan tâm, theo dõi và hỗ trợ của nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang và phu nhân.

Các chương trình, công trình do nguyên Chủ tịch nước vận động thực hiện có ý nghĩa thiết thực đối với quê hương Đức Hòa: Xây tặng trường, đóng góp quỹ học bổng Võ Văn Tần, tặng bò giống, quà tết, làm cầu giao thông nông thôn, đường giao thông,…

Cụ thể tính từ thời điểm năm 2012 đến nay, tổng kinh phí do nguyên Chủ tịch nước vận động mạnh thường quân, doanh nghiệp, các nhà tài trợ với số tiền lên đến 318 tỉ đồng. Riêng trong năm 2020 tài trợ kinh phí 30 tỉ đồng để thực hiện các công trình, chương trình.

Thay mặt lãnh đạo huyện và người dân Đức Hòa, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Lê Trường Chinh trân trọng ghi nhận, tri ân những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến nguyên Chủ tịch nước, các nhà tài trợ luôn đồng hành, giúp đỡ địa phương, người dân còn khó khăn trên địa bàn.

Nguyên Chủ tịch nước mong muốn các đơn vị tiếp tục đồng hành, hỗ trợ địa phương trong quá trình xây dựng và phát triển

Phát biểu tại buổi họp mặt tri ân, nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang nhấn mạnh vai trò rất lớn của các mạnh thường quân trong việc thực hiện các chương trình trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện Đức Hòa nói riêng. Ông mong muốn, các đơn vị tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Long An cũng như Đức Hòa trong quá trình xây dựng, phát triển và tham gia các chương trình an sinh - xã hội để cùng địa phương thực hiện tốt hơn công tác này trên địa bàn.

Trước thềm năm mới, nguyên Chủ tịch nước gửi lời thăm hỏi sức khỏe, động viên và chúc các mạnh thường quân, toàn thể đại biểu tham dự cùng gia đình hưởng một mùa xuân mới an lành, hạnh phúc.

Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Phan Nhân Duy trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, hoa, quà lưu niệm cho các tập thể

Dịp này, 13 tập thể được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có những đóng góp thiết thực vào sự phát triển KT - XH địa phương nói chung, huyện Đức Hòa nói riêng/.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết