Tiếng Việt | English

23/12/2020 - 21:11

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Mai Văn Nhiều tiếp xúc cử tri tại Đức Hoà

Chiều 23/12, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh Long An, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều có cuộc tiếp xúc với cử tri thị trấn Đức Hòa, xã Hựu Thạnh, Đức Hòa Đông, Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hoà.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều giải trình một số thắc mắc của cử tri

Tại đây, cử tri quan tâm nhiều đến việc xây dựng kết cấu hạ tầng, chủ yếu là những công trình giao thông. Cử tri đề nghị, huyện Đức Hòa hoàn thành các tuyến đường trên địa bàn, bảo đảm việc đi lại của người dân thuận tiện hơn. Công trình cống hộp cặp Đường tỉnh 825 từ thị trấn Đức Hòa đi Ngã 3 Hòa Khánh kém chất lượng, cần được kiểm tra sửa chữa kịp thời. Đồng thời, công viên Võ Văn Tần đã hoàn thiện nhưng cần được chỉnh trang lại hàng rào và một số hạng mục bên trong.

Cử tri huyện Đức Hoà kiến nghị tại cuộc tiếp xúc

Cử tri đề nghị di dời cổng Trường THPT Đức Hòa ra bên ngoài có mặt đường lớn. Ngoài ra, cử tri cũng kiến nghị tỉnh quan tâm nâng cấp chất lượng của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An để bảo đảm công tác tuyên truyền, phục vụ người dân. Đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng hiện nay tình hình đá gà qua mạng internet để lại hậu quả rất nghiêm trọng, người dân mong muốn xử lý nghiêm các tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện.

Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri, lãnh đạo huyện và các ngành chức năng giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều giải trình thêm một số thắc mắc, bức xúc của cử tri và ghi nhận những kiến nghị để trình trong kỳ họp sắp tới./.

Quỳnh Trang – Kim Thanh

Chia sẻ bài viết