Tiếng Việt | English

27/08/2021 - 18:27

Giải cứu thành công người đàn ông ngồi cheo leo trên sân thượng của một tòa nhà cao 48m

Người đàn ông trong trạng thái không tỉnh táo ngồi trên sân thượng của một công ty và ảo tưởng rằng đang có người tìm giết nên không dám đi xuống đất, khiến người dân trong khu vực hốt hoảng. Rất may, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Long An phối hợp các lực lượng liên quan đã giải cứu thành công người đàn ông trên.

Người đàn ông ngồi cheo leo trên sân thượng của tòa nhà

Vào lúc 7 giờ, ngày 27/8/2021, người dân phát hiện 1 trường hợp là công nhân (ngụ tỉnh Sóc Trăng) đang ngồi trên sân thượng của một công ty trong Khu Công nghiệp Thuận Đạo mở rộng (huyện Cần Đước, tỉnh Long An).

Sau khi nhận được tin báo, 9 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh do Đại tá Nguyễn Huy Liệu, Phó Trưởng Phòng cùng cán bộ, chiến sĩ Đội chữa cháy Bến Lức và Đồn Công an Khu Công nghiệp Thuận Đạo tổ chức lực lượng đến hiện trường và chuẩn bị công tác cứu hộ.

Qua công tác vận động, thuyết phục, lực lượng chức năng đi lên sân thượng bằng cầu thang bộ để tiếp cận người đàn ông đang ngồi cheo leo trên sân thượng của một tòa nhà công ty cao 48m. Đến 9 giờ 45 phút, lực lượng chức năng đã đem được người đàn ông xuống đất an toàn.

Được biết, trước đây, người công nhân này từng bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não và 2 ngày trước bị bệnh, tâm lý hoang mang, ảo tưởng. Qua test nhanh, người này không sử dụng ma túy và âm tính với SARS-CoV-2./.

T.Phượng

Chia sẻ bài viết